Sự kiện hot
13 năm trước

Claudine Keane rạng rỡ bên chồng

Quên Posh đi, bà xã Robbie Keane đang được đánh giá là nàng Wag nổi bật nhất của CLB LA Galaxy đấy các bạn ạ!

Quên Posh đi, bà xã Robbie Keane đang được đánh giá là nàng Wag nổi bật nhất của CLB LA Galaxy đấy các bạn ạ!

Không nổi bật và nổi tiếng như Victoria Beckham nhưng Claudine Keane được đánh giá là nàng Wag nổi bật nhất LA Galaxy khi liên tục xuất hiện trên khán đài sân vận động theo dõi trận đấu của đội nhà kể từ khi cùng chồng đến Mỹ.


Người mẫu 28 tuổi thanh lịch trong chiếc áo khoác màu bơ, áo phông trắng,
quần jeans và đeo một sợi dây chuyền bạc lớn hợp thời trang

Cựu thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Ireland trông rạng rỡ khi cùng chồng, Robbie Keane có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu của LA Galaxy tiếp đón Moralia trên sân nhà tại Concacaff Champions league ngày hôm qua - trận đấu mà đội chủ nhà đã dành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Robbie Keane đã không thể cùng đồng đội tham dự trận đấu này bởi chấn thương đầu gối. HLV Bruce Arena tỏ ra tiếc nuối về sự vắng mặt của cựu tiền đạo CLB Tottenham: “Đó là một điều đáng tiếc, rất nhiều trận đấu liên tục trong khoảng thời gian ngắn khiến chúng tôi không thể có cậu ấy”.

Cùng với Robbie Keane và bà xã, khán đài sân vận động của LA Galaxy ngày hôm qua còn có sự có mặt của David Beckham, cựu ngôi sao của Man United theo dõi trận đấu với cha của mình là Ted, 63 tuổi, và các con trai Brooklyn, 12 tuổi, Romeo, 8 tuổi và Cruz, 6 tuổi.



David bỏ lỡ trận đấu do dính án treo giò bởi thẻ phạt

Trung Kiên

Từ khóa: