8 năm trước

CocaCola về nhất “cuộc chiến” thương hiệu tết

Theo thống kê khảo sát đầu năm 2012 của Millward Brown – công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới về các lĩnh vực thương hiệu, thông tin và truyền thông, CocaCola dẫn đầu danh sách những thương hiệu được ưa chuộng nhất của người tiêu dùng trong dịp tết Nhâm Thìn.

Theo thống kê khảo sát đầu năm 2012 của Millward Brown – công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới về các lĩnh vực thương hiệu, thông tin và truyền thông, CocaCola dẫn đầu danh sách những thương hiệu được ưa chuộng nhất của người tiêu dùng trong dịp tết Nhâm Thìn.

Quảng cáo truyền hình của CocaCola, cùng với OMO và Sunlight, được đánh giá là ba quảng cáo truyền hình hiệu quả nhất trong mùa tết vừa qua. Đây là lần đầu tiên Millward Brown thực hiện khảo sát chủ đề “Những thương hiệu và quảng cáo được ưa thích nhất trong dịp tết” ở Việt Nam.

Theo SGTT

Từ khóa: