Sự kiện hot
13 năm trước

“Cơn bão” 2NE1 sắp đổ bộ Việt Nam

Fan của 4 cô gái xinh đẹp 2NE1 gần như "phát điên" khi người đứng đầu fan club 2NE1 tại Việt Nam khẳng định 2NE1 sẽ tới Việt Nam trong tháng 11.

Fan của 4 cô gái xinh đẹp 2NE1 gần như "phát điên" khi người đứng đầu fan club 2NE1 tại Việt Nam khẳng định nhóm nhạc sẽ tới Việt Nam trong tháng 11.

Thông tin này sau đó cũng được phía Hàn Quốc xác nhận. Đại diện của 2NE1 cho biết, nhóm đã rất thành công với concert debut tại Nhật Bản hồi tháng 9 vừa qua. Và bây giờ, Việt Nam và Thái Lan là mục tiêu tiếp theo của nhóm.

2NE1 sẽ lần đầu tiên biểu diễn trước các fan Thái Lan với concert “NOLZA” vào ngày 29/10 tại sân khấu Impact Hall, Bangkok. Hiện 4 cô gái của 2NE1 cũng đang là gương mặt đại diện cho hãng Yamaha Thái Lan.

Sau Thái Lan, 2NE1 vượt biên và “đổ bộ” vào Việt Nam. Các cô nàng xinh đẹp này sẽ đến Việt Nam ngày 18/11 và có buổi biểu diễn duy nhất vào ngày 19/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Đây là buổi biểu diễn giao lưu nhằm củng cố mối quan hệ hữu nghị Việt-Hàn. 2NE1 cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất được mời biểu diễn.

Đại diện đơn vị tổ chức Silk Road CNT và KOTRA cho biết: “Chúng tôi quyết định tổ chức buổi biểu diễn này với mục đích hướng vào giới trẻ và tạo cơ hội cho giới trẻ Hàn Việt hiểu thêm về văn hóa cũng như nền âm nhạc của hai quốc gia”.

Silk Road CNT chia sẻ: “Chúng tôi biết rằng 2NE1 được các bạn trẻ Việt Nam đặc biệt yêu mến nên đã quyết định mời nhóm tham gia sự kiện này. Không chỉ Chính phủ Việt Nam ủng hộ mà các công ty lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam cũng rất quan tâm đến chương trình này. Do vậy, chúng tôi nghĩ 2NE1 là sự lựa chọn tốt nhất”.

Trong số các nhóm nhạc nữ tại Hàn Quốc hiện nay, 4 cô gái CL, Park Bom, Sandara Park và Minzy được đánh giá là tài năng và tạo được cá tính rõ rệt nhất. Không đi theo lối mòn với các ca khúc dễ thương, nhí nhảnh như các nhóm nhạc khác, 2NE1 luôn sáng tạo không ngừng để cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng, độc đáo và phản ánh rõ nhất cá tính của từng thành viên.

Vui mừng vì 2NE1 sắp tới Việt Nam, các thành viên Touch2NE1 (FC 2NE1 tại Việt Nam) đang gấp rút tập luyện cho màn trình diễn Flashmob để đón thần tượng. Buổi biểu diễn Flashmob này dự kiến sẽ diễn ra vào 9h sáng ngày 30/10 tại tượng đài Lenin, Hà Nội.   

Thúy Bình

Từ khóa: