Sự kiện hot
10 năm trước

Cựu cầu thủ Đức Andreas Biermann tự tử vì bệnh trầm cảm

Cựu cầu thủ Đức Andreas Biermann đã tự kết liễu cuộc đời mình ở tuổi 33, bằng cách tự tử sau thời gian dài chống chọi với bệnh trầm cảm.


Andreas Biermann kết liễu cuộc đời bằng cách tự tử. (Nguồn: Getty Images)

"Cầu thủ Andreas Biermann của chúng tôi đã mắc căn bệnh trầm cảm và không vượt qua được. Cậu ấy đã qua đời vào sáng qua. Chúng tôi chân thành gửi lời chia buồn sâu sắc tới người thân và gia đình cậu ấy," thông báo được đăng tải trên websiet chính thức của câu lạc bộ FSV Spandauer Kickers.

Theo giới truyền thông, Biermann, 33 tuổi, đã bị trầm cảm cách đây nhiều năm. Bệnh tình của anh trở nên trầm trọng hơn sau khi thủ thành Robert Enke lao đầu vào đoàn tàu đang chạy năm 2009 (cũng do trầm cảm).

Trước khi vĩnh biệt cuộc đời, cựu cầu thủ FC St Pauli cũng đã từng ba lần nghĩ đến cái chết để "giải thoát" mình bằng cách lấy dao cứa vào cổ tay nhưng đều bất thành.

Andreas Biermann từng xuất bản 1 cuốn sáng có tựa đề "Khủng hoảng: thẻ đỏ," trong đó anh cũng đã đề cập tới căn bệnh quái ác mà anh đang gặp phải và nghĩ đến cái chết.

"Tôi, Andreas Biermann, 29 tuổi đã kết hôn và là cha của hai đứa con, là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp tại FC St Pauli, từng có nhiều năm bị bệnh trầm cảm. Tôi rất muốn thoát khỏi căn bệnh này."

Lâm Anh
theo Vietnam+

Từ khóa: