Sự kiện hot
10 năm trước

Cựu huấn luyện viên Eriksson: "Tam Sư" thi đấu tệ hơn 2006

Cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh Sven-Goran Eriksson mới đây đã đưa ra nhận định cho rằng đội tuyển Anh năm 2006 do ông dẫn dắt đá tốt hơn nhiều hiện nay.


Cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh Sven-Goran Eriksson. (Nguồn: Getty)

Tám năm về trước, Eriksson đã đưa đội tuyển Anh vào tới tứ kết World Cup 2006, diễn ra tại Đức.

Ông Eriksson tin rằng thầy trò huấn luyện viên Roy Hodgson sẽ phải cần tới may mắn nếu muốn tiến xa tại World Cup năm nay.

Chỉ có Steven Gerrard, Wayne Rooney và Frank Lampard là những gương mặt ở đội tuyển Anh hiện tại từng tham dự World Cup 2006. Năm đó, đội tuyển Anh đã để Bồ Đào Nha vượt qua trong loạt đá luân lưu 11m quyết định.

Trong một diễn biến khác, tiền vệ cánh Oxlade-Chamberlain của tuyển Anh lạc quan sẽ sớm bình phục chấn thương đầu gối để ra sân trong lượt trận thứ hai tại vòng bảng World Cup 2014 gặp Uruguay vào ngày 19/6 tới.

Chamberlain chia sẻ: "Tôi cảm thấy hài lòng khi ca phẫu thuật dây chằng đầu gối đã có những tiến triển ngày một tốt hơn. Tôi đã có thể tham gia các bài tập hồi phục thể lực."

Trả lời phỏng vấn tại Sao Paulo về khả năng ra sân của Chamberlain trong trận gặp Uruguay, tiền vệ trẻ đang khoác áo Arsenal nói: "Tôi hy vọng điều đó sẽ trở thành hiện thực. Nhưng hiện tại chưa có gì chắc chắn và tôi không thể khẳng định mình sẽ có thể trở lại hay chưa.".

theo Vietnam+

Từ khóa: