Sự kiện hot
10 năm trước

Đá luân lưu 11m "thảm họa", Man City ôm hận trước Liverpool

Hai đội bóng hàng đầu nước Anh là Manchester City và Liverpool đã cống hiến một trận cầu cực kỳ hấp dẫn trong khuôn khổ giải đấu International Champions Cup. Phải nhờ đến loạt đá luân lưu (hòa 2-2 ở hai hiệp chính), Liverpool mới có thể hạ gục đương kim vô địch Premier League.


Một pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội. (Nguồn: Getty)

Nếu như hiệp một của trận đấu diễn ra khá chậm rãi thì ở hiệp hai đã thực sự chứng kiến sự bùng nổ của cả hai đội bóng. Cú đúp của Stevan Jovetic giúp Man Xanh lần lượt vươn lên dẫn trước ở các phút 53 và 67.

Liverpool tỏ ra không hề yếu thế và họ đã duy trì được thế trận cân bằng nhờ hai pha lập công của Jordan Henderson (59') và Raheem Sterling (85').

Ở loạt đá penalty, lần lượt Kolarov, Yaya Toure và Navas dứt điểm không thành công ở 3 lần sút đầu tiên. Trong khi đó, Emre Can, Jordan Henderson và Lucas Leiva là những người đã thực hiện thành công những cú sút phạt luân lưu cho đội bóng chủ sân Anfield. Kết quả là Man City đã gục ngã trước Liverpool với tỷ số 1-3 ở loạt đá luân lưu.

Đội hình thi đấu:

Liverpool: Jones (Mignolet 46'), Kelly (Johnson 46'), Toure, Coates (Sakho 76'), Enrique (Robinson 46), Gerrard (Lucas Leiva 76'), Henderson, Allen (Emre Can 65'), Coutinho, Lambert (Sterling 46'), Sturridge.

Man City: Caballero (Hart 46'), Clichy (Richards 70'), Kolarov, Boyata, Nastasic, Fernando, Navas, Zuculini, Milner (Sinclair 46'), Jovetic (Yaya Toure 70'), Dzeko (Iheanacho 46').

Huy Đồng
theo Vietnam+

Từ khóa: