Sự kiện hot
7 năm trước

Đàm Vĩnh Hưng trở thành siêu nhân để quảng bá liveshow

Hình ảnh có một không hai này của Đàm Vĩnh Hưng đang trở thành nguồn cảm hứng cho các tay chế ảnh trên cộng đồng mạng.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ hình ảnh anh trong tạo hình siêu nhân với dòng trạng thái: "Thông báo công ty Tiếng Hát Việt vừa tuyển được một siêu nhân có thể ship vé tận nhà. Chỉ cần gọi vào hotline và nộp tiền vào tài khoản là "siêu nhân" có mặt trên vé ngay".

Nam ca sĩ còn hóm hỉnh nói thêm: "Anh ấy sẽ bay khắp nơi hoặc nhảy ộp tùy theo môi trường để giao vé theo từng đối tượng ạ. Bạn có muốn anh ấy giải cứu tâm hồn của bạn bằng liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng không?".

Tạo hình siêu nhân xanh của Đàm Vĩnh Hưng đang gây thích thú cho khán giả.(Ảnh: FBNV)

Hình ảnh này được ghép với mọi khung cảnh để ngầm khẳng định vé của liveshow sẽ được giao tận tay khán giả mọi nơi.(Ảnh: FBNV)

(Ảnh: FBNV)

Được biết, đây cũng là tạo hình trong chiến dịch quảng bá liveshow của Đàm Vĩnh Hưng sắp tới đây. Ngay khi những hình ảnh này được chia sẻ đã khiến rất đông khán giả và người hâm mộ thích thú. Nhiều tay chế ảnh còn sẵn sàng ghép hình Đàm Vĩnh Hưng vào nhiều khung cảnh khác và chia sẻ "chóng mặt" trên mạng xã hội.

Rất nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú với cách làm mới lạ này của Đàm Vĩnh Hưng. (Ảnh: FBNV)

Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng xưa nay đã nổi tiếng với cách "chơi độc lạ". Tuy nhiên, việc tạo hình siêu nhân để quảng bá liveshow thì là lần đầu tiên và cũng chưa từng có nghệ sĩ nào thực hiện.

Cũng theo thông tin chia sẻ trước đó từ phía Đàm Vĩnh Hưng, liveshow Bolero của anh được thực hiện tại Hà Nội và TP HCM tháng 8 tới đây có mức đầu tư lên tới 10 tỷ đồng, một con số không hề nhỏ dành cho một liveshow về dòng nhạc xưa thời điểm hiện nay.

Tuệ Minh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: