Sự kiện hot
6 năm trước

Dân mạng phát sốt với những hình ảnh chúc Tết cực cool của các cầu thủ U23 Việt Nam

Đón xuân Mậu Tuất, các chàng trai trong ĐT U23 Việt Nam đã đăng tải hình ảnh tươi vui rạng rỡ kèm lời cung chúc tân xuân đến người hâm mộ cả nước.

Dịp Tết đến Xuân sang, việc chúc nhau những điều tốt đẹp là việc mà ai cũng lưu ý thực hiện. Với các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam, điều này cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, khi đã là người được công chúng quan tâm thì lời cung chúc tân xuân không chỉ hướng đến người thân, bạn bè mà còn có cả hàng triệu fan đang từng ngày dõi theo họ.

“Gây sốt” từ khi tham gia giải U23 châu Á và suốt nhiều ngày qua, sức nóng của các cầu thủ trẻ vẫn chưa hề hạ nhiệt. Dân mạng vẫn liên tục quan tâm nhất cử nhất động trên các trang cá nhân của họ. Dịp năm mới, fan cũng rất để ý và ngóng đợi lời chúc mừng xuân Mậu Tuất từ những “người hùng sân cỏ”. Vì thế, ngay khi đọc được những chia sẻ của các cầu thủ, người hâm mộ đã để lại hàng trăm ngàn lượt yêu thích chia sẻ.

Dưới đây là một số bức ảnh các cầu thủ chia sẻ tâm trạng vui tươi nhân dịp xuân mới của các cầu thủ ĐT U23 Việt Nam:

“Gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến mọi người năm mới 2018! Năm mới hãy đẹp như mình” - cầu thủ Nguyễn Văn Toàn vui vẻ chia sẻ.

Bạn gái vui vẻ chia sẻ ảnh hạnh phúc bên Duy Mạnh.

Duy Mạnh khiến fan ghen tỵ khi up ảnh tình bể bình với bạn gái. Trước khi được bạn gái chia sẻ ảnh, anh chàng cũng đăng 1 bức ảnh chụp chung với người yêu.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng “gây sốt” suốt cả mùa Tết khi liên tục xuất hiện với hình ảnh “người hùng” chuyên giúp mẹ việc nhà.

Có vẻ như ngày Tết, anh em Tiến Dũng - Tiến Dụng dành nhiều thời gian để quây quần bên gia đình.

Hậu vệ Vũ Văn Thanh gửi lời chúc đến mọi người.

“Năm cũ sắp qua và năm mới sắp đến. Chúc tất cả 1 năm mới mạnh khoẻ, may mắn và cực kì hạnh phúc. Chúc mọi người năm mới có số đỏ như áo của bọn tôi! Chúc mọi người 1 năm mới tưng bừng khói lửa! Gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến mọi người năm mới 2018 !!! Năm mới hãy đẹp như mình” - cầu thủ Phạm Đức Huy hài hước chia sẻ. Ngay sau đó, dòng trạng thái cùng bức ảnh của chàng tiền vệ này đã nhận hơn 100.000 lượt like, share.

Vương Phi

Theo Saostar

Từ khóa: