Sự kiện hot
8 năm trước

Đánh bại U19 Timor Leste, U19 Việt Nam leo lên ngôi đầu bảng

U19 Việt Nam đã có chiến thắng đầu tiên tại giải U19 Đông Nam Á 2016 sau khi đánh bại U19 Timor Lester 4-1 ở lượt trận thứ 2 bảng A​.


U19 Việt Nam (áo trắng) vượt qua U19 Timor Lester. (Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN)

Tấn Sinh, Tiến Linh và Anh Tỷ (cúp đúp) là những người đã lập công cho U19 Việt Nam.

Với chiến thắng này, đoàn quân của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã leo lên ngôi đầu bảng A với 4 điểm, nhiều hơn U19 Malaysia và U19 Timor Leste 1 điểm. Tuy nhiên, U19 Việt Nam đã thi đấu nhiều hơn 1 trận so với đội tuyển U19 Malaysia.

Ở trận đấu với U19 Timor Leste, U19 Việt Nam đã nhập cuộc đầy quyết tâm và sớm làm tung lưới đối phương ở phút thứ 9 do công của Việt Anh, nhưng trọng tài đã không công nhận bàn thắng.

Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng không phải tiếc nuối quá lâu bởi chỉ 4 phút sau Tấn Sinh đã tận dụng rất tốt cơ hội để bật cao đánh đầu mở tỷ số 1-0.

Đến phút 27, Minh Dĩ đã tạt bóng thuận lợi cho Tiến Linh đánh đầu cận thành, nâng tỷ số lên 2-0 cho U19 Việt Nam.

Sang hiệp 2, U19 Việt Nam tiếp tục là đội chơi tốt hơn. Nhưng phải đến phút 80, người hâm mộ mới có dịp ăn mừng lần thứ 3 ở trận này sau đá bồi của Anh Tỷ.

Phút 90, Gama ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho Timor Leste nhưng chỉ 3 phút sau Anh Tỷ đã khép lại trận đấu với pha lập công ấn định tỷ số 4-1 cho U19 Việt Nam.

Theo lịch thi đấu, ở lượt trận tiếp theo, U19 Việt Nam sẽ đối đầu với U19 Philippines - đội bóng đã để thua cả hai trận.

Đội hình ra sân

U19 Việt Nam: Tiến Dũng; Tấn Tài, Việt Anh, Tiến Anh, Văn Hậu, Duy Khánh, Tiến Dụng, Tấn Sinh, Tiến Linh, Anh Tỷ, Minh Dĩ.

U19 Timor Leste: Pereira; Araujo, Soares, De Oliveira, De Almeida, Mendonca, Dias Oliveira, Monteiro, Ima Kefi, Gama, Martins.

theo Vietnam+

Từ khóa: