Sự kiện hot
12 năm trước

Đấu khẩu Barca – Chelsea: Nóng cực độ

Cuộc tái chiến giữa Barca và Chelsea đang được hâm nóng cực độ qua màn “đấu nước bọt”.

Cuộc tái chiến giữa Barca và Chelsea đang được hâm nóng cực độ qua màn “đấu nước bọt”.

Trong thế bất lợi bị dẫn trước 0-1, tuy nhiên Pep Guardiola vẫn tỏ ra hết sức tự tin: “Chúng tôi đang bị dẫn trước và sẽ có 90 phút để lật ngược thế cờ. Tôi không hề nghi ngờ rằng chúng tôi sẽ có mặt ở Munich, tôi đã nghĩ về điều này ngay từ khi bắt đầu mùa bóng.”

Nhận định về cuộc đối đầu tới đây, HLV của Barca bình thản: “Chúng tôi cần phải đề phòng những điểm mạnh của Chelsea, họ rất khỏe và có khả năng phản công sắc sảo. Điều quan trọng nhất là phải biết cách tấn công họ và khi mất bóng cần nhanh chóng đoạt lại. Chúng tôi hoàn toàn có thể ghi 3 bàn thắng.”

Về phía Chelsea, Di Matteo cũng hết sức lớn tiếng: “Sẽ rất khó khăn để tìm kiếm một trận hòa không bàn thắng. Việc ghi được bàn sẽ mang lại lợi thế lớn cho chúng tôi. Barcelona luôn tạo được rất nhiều cơ hội trước bất kỳ đối thủ nào. Chúng tôi cần phải cố gắng ghi 1 bàn thắng đồng thời hạn chế tối đa các cơ hội họ có thể tạo ra.”

Chelsea sẽ tìm kiếm bàn thắng ở Nou Camp

Nếu nhận thêm 1 thẻ vàng, Ashley Cole, Ivanovic và Ramires sẽ vắng mặt trong trận chung kết (trong trường hợp Chelsea vượt qua), tuy nhiên Di Matteo không lo xa: “Cho dù điều gì xảy ra, tất cả các cầu thủ cần phải tập trung vào trận đấu ngày mai.”

Phụ họa cho ông thầy, Torres còn mách nước để đối đầu với tiqui-taca: “Barca đang ở trên tất cả các đội bóng khác một bậc nhưng đây là bóng đá và không phải bao giờ kẻ mạnh nhất cũng chiến thắng. Rất nhiều đội bóng khi thi đấu với Barca luôn cố gắng để cướp bóng nhưng theo tôi đó không phải là cách. Cần phải sử dụng những vũ khí khác để đánh bại họ. Nếu cố gắng đoạt bóng, bạn sẽ mệt lử và lúc đó sẽ lộ rất nhiều sơ hở.”

Trong khi đó, Xavi lại ra sức kêu gọi sự ủng hộ từ các CĐV: “Chúng tôi sẽ chiến đấu để đến trận chúng kết. Các CĐV thừa hiểu rằng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình và rất muốn có họ đứng phía sau. Liga có thể đã mất nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên bởi vì tất cả đều biết mọi thứ ở Champions League vẫn đang nằm trong tầm tay của chúng tôi.”

Theo 24h

Từ khóa: