Sự kiện hot
12 năm trước

Đến Chelsea, Oscar lập hội Brazil chống Quyền lực đen?

Tiền vệ trẻ người Brazil đã chính thức cập bến The Blues song vẫn chưa hội quân cùng CLB thành London. Dự kiến ngay khi tới làm việc dưới quyền HLV Di Matteo, cầu thủ này sẽ lập “hội Brazil” tại CLB thành London nhằm tự tạo “đường sống” cho mình.

Tiền vệ trẻ người Brazil đã chính thức cập bến The Blues song vẫn chưa hội quân cùng CLB thành London. Dự kiến ngay khi tới làm việc dưới quyền HLV Di Matteo, cầu thủ này sẽ lập “hội Brazil” tại CLB thành London nhằm tự tạo “đường sống” cho mình.

Chelsea đã chính thức có Oscar từ Internacional với mức giá 25 triệu bảng. Tuy nhiên tiền vệ này hiện đang bận thi đấu cho U23 Brazil tại thế vận hội Olympic và vì thế chưa thể trình diện HLV Di Matteo. Tới The Blues, ngoài việc trình diện chiến lược gia Italia và nghe theo sự chỉ đạo của ông này, Oscar sẽ còn phải đối mặt với những cựu binh có tiếng nói, nhóm cầu thủ vẫn quen được gọi là nhóm Quyền lực đen tại Gã nhà giàu thành London.


Oscar (áo vàng) đã cập bến Chelsea

“Tôi là bạn tốt với David Luiz. Ngoài ra Ramires và Lucas Piazon cũng đang thi đấu cho Chelsea. Vì thế họ sẽ giúp tôi thích nghi với môi trường mới”, tiền vệ trẻ Oscar hé mở khả năng cùng những người đồng hương Brazil tiến bộ và có thể là chống lại cả nhóm quyền lực đen.

Dự định này của Oscar chắc chắn không thừa. Trong quá khứ, nhiều ngôi sao đến với Chelsea rất đình đám cả về danh tiếng lẫn số tiền chuyển nhượng. Nhưng ngay khi cập bến Chelsea, các tân binh này đã bị nhóm Quyền lực đen cô lập, không có nhiều cơ hội ra sân hoặc bị cô lập ngay trên chính sân cỏ dẫn tới không thể có được những màn trình diễn tốt nhất và rồi bị đẩy lên băng ghế dự bị. Chính bản thân tiền đạo Torres đã từng cay đắng lên tiếng bóng gió thừa nhận có mùa giải đầu tiên đầy tuyệt vọng và ít nhận được sự tin tưởng ở Chelsea. Trước đó, cựu cầu thủ Andry Shevchenko cũng từng bị nhóm Quyền lực đen cô lập, dẫn tới liên tục chơi dưới phong độ và phải ra đi.

Bên cạnh việc chuẩn bị đối phó với nhóm Quyền lực đen, Oscar cũng cho hay anh sẵn sàng tuân lệnh HLV Di Matteo vô điều kiện.

“Tôi sẵn sàng làm bất cứ điều gì HLV muốn. Ở Internacional, tôi có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau vì thế tôi nghĩ mình sẽ dễ dàng thích nghi. Tôi gia nhập Chelsea với hy vọng giành được thật nhiều danh hiệu. Dự án này thực sự thú vị nhất là với những cầu thủ trẻ Chelsea vừa chiêu mộ. Những lời đề nghị cho tôi thực sự hấp dẫn và tôi không phải suy nghĩ tới lần thứ 2”, Oscar tiếp.

Mùa Hè năm nay, Chelsea chiêu mộ 2 tiền vệ tấn công xuất sắc là Oscar và Eden Hazard. Dự kiến 2 tân binh này cùng Lampard sẽ cạnh tranh cho vị trí ở hàng tiền vệ The Blues. Người ta vẫn đồn đại Lampard chính là phó của nhóm Quyền lực đen. Vậy nên chuyện 2 tân binh này bị “đì” ở CLB thành London hoàn toàn có thể xảy ra.

Kinh Vân
theo Bongdaso

Từ khóa: