Sự kiện hot
8 năm trước

Độc đáo khu ăn vặt phố cổ trong lòng “thành phố Hoàng Gia”

Lần đầu tiên, ngay giữa lòng thủ đô, bạn sẽ có cơ hội khám phá hàng trăm món “ăn vặt” ba miền được yêu thích nhất được chế biến từ những đầu bếp tài hoa với mức giá chỉ từ 10.000 đồng.


Ốc luộc, nem chua rán, bánh khoai… là món ăn khoái khẩu của rất nhiều bạn trẻ. (Nguồn: Vingroup)

 

Được tổ chức trong các ngày từ thứ 5 đến Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 28/4, phiên chợ ẩm thực “Chợ ngon phố cổ” tại Vincom Mega Mall Royal City sẽ mang đến một không gian thưởng thức ẩm thực đường phố hết sức đặc biệt. Đó là một khu phố cổ với các hàng quán san sát bày bán những món ăn đường phố ba miền quen thuộc như nộm bò khô, bánh tôm, nem cuốn, bánh đúc nóng, bánh xèo, gỏi cuốn tôm thịt, bánh tráng Trảng Bàng, gỏi cuốn, chè 3 miền...

Các món ăn đều được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa của nhà hàng Quán ăn Ngon với các thực phẩm tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh...

 


Tại phiên chợ đặc biệt này, khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon đặc sản 3 miền như bánh bột lọc, bánh xèo, bánh tráng Trảng Bàng. (Nguồn: Vingroup)

 

Không chỉ tha hồ “ngụp lặn” trong các đồ ăn vặt, bạn còn có thể tìm thấy những hàng trà chanh, bia cỏ cùng các món “nhắm” dân dã như kẹo lạc, hướng dương, nem chua, lạc rang, cá chỉ vàng... và các hoạt động biểu diễn âm nhạc đường phố đầy ngẫu hứng.

Tại đây cũng có lẩu Thái, lẩu hải sản với các mức giá chỉ từ 68.000 đồng với các đồ nhúng tươi ngon như tôm sú, đùi gà, ngao trắng, bò Mỹ...

Đến với “Chợ ngon phố cổ Royal City” vào 28/4, thực khách còn thoải mái mua sắm với hàng ngàn sản phẩm Ưu đãi vàng trong chương trình Thứ 5 vui vẻ tại Vincom. Các bạn trẻ cũng được thỏa sức vui chơi trong sân trượt băng lớn nhất Việt Nam với giá chỉ từ 45.000 đồng hay mãn nhãn với bộ phim bom tấn tại rạp chiếu phim Platinum Cineplex với giá vé chỉ 55.000 đồng.

Các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm như Adidas, Lemino, Shiseido, The FaceShop... khuyến mại đặc biệt lên đến 50% riêng có chỉ tại Vincom.

 


'Ngã tư quốc tế' sẽ được tái hiện trong khu phố cổ tại Vincom Mega Mall Royal City. (Nguồn: Vingroup)

 

Trong cuối tuần 30/4-1/5, tại tất cả Vincom sẽ có các hoạt động hoạt náo như biểu diễn cà kheo, ảo thuật đường phố, trình diễn mascot, tặng bóng bay rực rỡ sắc màu cùng phần biểu diễn những ca khúc bất hủ do đoàn quân nhạc và các ban nhạc accoustic trình bày.

Các bạn trẻ còn được tham gia các trò chơi tương tác tại trung tâm thương mại như Gắp vật bằng đôi tay khổng lồ, Đội sổ về đích, Thiên tài đánh Golf, Mang hải sản vào bờ... và nhận món quà xinh xắn từ Vincom.

theo Vietnam+

Từ khóa: