Sự kiện hot
13 năm trước

Đội hình xuất sắc nhất loạt trận VL Euro

Loạt trận VL Euro đã đi qua với nhiều cảm xúc khác nhau nhưng tựu chung lại không có nhiều bất ngờ. Những đội bóng lớn đã giành chiến thắng để tiến gần tới ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu. Với màn trình diễn ấn tượng, 11 cái tên đã được bình chọn vào đội hình xuất sắc nhất loạt trận VL Euro vừa qua.

Loạt trận VL Euro đã đi qua với nhiều cảm xúc khác nhau nhưng tựu chung lại không có nhiều bất ngờ. Những đội bóng lớn đã giành chiến thắng để tiến gần tới ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu. Với màn trình diễn ấn tượng, 11 cái tên đã được bình chọn vào đội hình xuất sắc nhất loạt trận VL Euro vừa qua.

Thủ môn: Sergei Pareiko (Estonia)

Thủ thành Sergei Pareiko đã trở thành người hùng trong chiến thắng 2-1 của Estonia trước Slovenia tại khuôn khổ bảng C vòng loại Euro 2012. Phong độ xuất sắc đã giúp Pareiko cản phá được rất nhiều cơ hội ngon ăn của các tiền đạo Slovenia, qua đó giúp Estonia giành trọn 3 điểm trên sân khách.

Hậu vệ phải: Armend Dallku (Albania)

Trong trận đấu này, nhiều vị trí của ĐT Albani đã thi đấu rất xuất sắc khiến các cầu thủ Pháp gặp khá nhiều khó khăn. Trong đó nổi bật là hậu vệ phải Armend Dallku. Không chỉ an toàn trong hỗ trợ phòng ngự, cầu thủ của Volskla Poltova còn tỏ ra rất nhanh và nguy hiểm trong những pha phản công.

Trung vệ: Gary Cahill (Anh)

Không chỉ vững vàng ở vị trí trung vệ, Gary Cahill còn trực tiếp là người ghi bàn thắng quan trọng mở tỉ số cho ĐT Anh trong trận đấu làm khách tại Sofia.

Trung vệ: Johnny Heitinga (Hà Lan)

Trong một ngày đẹp trời, các cầu thủ Hà Lan đã giành chiến thắng tưng bừng 11-0 trước San Marino và Johnny Heitinga là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất. Mặc dù thi đấu ở hàng phòng ngự nhưng trung vệ Everton cũng đã đóng góp 1 bàn thắng cho “cơn lốc màu da cam”.

Hậu vệ trái: Gareth Bale (xứ Wales)

Trở lại sau chấn thương, Gareth Bale được HLV Gary Speed tin dùng và cầu thủ Tottenham đã trở thành điểm sáng của trận đấu khi mang lại chiến thắng đầu tiên tại vòng loại Euro 2012 trước Montenegro.

Tiền vệ phải: Gabriel Torje (Romania)

Hiện tại Torje đang thi đấu tại Udinese và ngôi sao 21 tuổi này được coi là “Messi” của bóng đá Romania. Trong trận đấu vừa qua với Bosnia, tiền vệ này đã thi đấu cực kì ấn tượng và ghi tới 2 bàn thắng giúp Romania vượt qua Bosnia chung cuộc 2-0.

Tiền vệ trung tâm: Wesley Sneijder (Hà Lan)

Trong chiến thắng đậm đà 11-0 trước San Marino, tiền vệ Inter đã thi đấu cực kì nổi bật với những pha kiến tạo và dẫn dắt lối chơi của Hà Lan. Kết thúc trận đấu, Sneijder cũng đã kịp có riêng cho mình 2 bàn thắng.

Tiền vệ trung tâm: Mesut Ozil (Đức)

Cùng với Thomas Muller, Mesut Ozil trở thành điểm nhấn ở hàng tiền vệ ĐT Đức trong chiến thắng ấn tượng 6-2 trước ĐT Áo. Với 2 bàn thắng ghi được và vô số đường chuyền kiến tạo, anh xứng đáng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Tiền vệ trái: Thomas Muller ( Đức)

Dù không ghi được bàn thắng nào trong chiến thắng 6-2 trước ĐT Áo nhưng Thomas Muller lại là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất. Anh đã trở thành người nhạc trưởng thực thụ của “cỗ xe tăng” Đức trong thời gian gần đây và hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại kì Euro 2012 diễn ra vào mùa hè tới.

Tiền đạo: Wayne Rooney (Anh)

Với 2 bàn thắng ghi được trong chiến thắng 3-0 trước Bulgaria ngay tại Sofia, Wayne Rooney đã góp phần giúp ĐT Anh giành trọn 3 điểm trên sân khách. Với 2 bàn thắng này, tiền đạo MU đã nâng tổng số bàn thắng của mình cho ĐT Anh lên con số 28, qua đó lọt vào top 10 chân sút vĩ đại nhất bóng đá Anh.

Tiền đạo: Robin Van Persie (Hà Lan)

Robin Van Persie đã trở thành cầu thủ nổi bật nhất trong trận đấu giữa Hà Lan và San Marino. Liên tiếp bắn phá và tiền đạo Arsenal đã có được 4 bàn thắng góp phần giúp “cơn lốc màu da cam” lập nên kỉ lục với trận thắng 11-0.

Hoàng Ngọc
Theo Bongdaso

Từ khóa: