Sự kiện hot
10 năm trước

Đội tuyển Tây Ban Nha chốt danh sách: Vẫn có Diego Costa

Huấn luyện viên Vicente del Bosque của đội tuyển Tây Ban Nha đã quyết định vẫn đặt niềm tin vào Diego Costa khi điền tên tiền đạo của Atletico Madrid vào danh sách 23 cầu thủ chính thức dự World Cup 2014.


Danh sách 23 cầu thủ Tây Ban Nha dự World Cup 2014 (Nguồn: Marca)

So với danh sách sơ bộ gồm 30 cầu thủ (sau bổ sung thêm Deulofeu thay Thiago Altancara bị chấn thương) trước đây thì đáng chú ý là việc bộ đôi Jesus Navas và Alvaro Negredo của Manchester City đã mất chỗ. Tiền đạo Fernando Llorente cũng không được tin tưởng, bởi Del Bosque vẫn đặt cược vào Diego Costa dù cầu thủ này vẫn đang bị chấn thương.

Danh sách 23 cầu thủ chính thức được Del Bosque công bố chỉ 12 giờ sau trận giao hữu khởi động với Bolivia (Tây Ban Nha thắng 2-0 nhờ các bàn của Torres và Iniesta).

Theo đó, nhà đương kim vô địch La Liga Atletico đóng góp tới 4 cầu thủ. Ngoài Costa thì còn có hậu vệ Juanfran, tiền vệ Koke và tiền đạo kỳ cựu David Villa.

Barcelona vẫn là đội góp đông người nhất với 7 cầu thủ, gồm Pique, Alba, Xavi, Iniesta, Busquets, Fabregas và Pedro.

Real Madrid chỉ có 3 người là Casillas, Ramos và Xabi Alonso, còn lại là những cầu thủ đang chơi ở nước ngoài, gồm 2 cầu thủ Manchester United (Mata, De Gea), 2 cầu thủ Chelsea (Azpilicueta, Torres), 2 của Napoli (Albiol, Reina) cùng Santi Cazorla của Arsenal.

Tại vòng chung kết, Tây Ban Nha nằm ở bảng B cùng Hà Lan, Chile và Australia.

Danh sách 23 cầu thủ Tây Ban Nha:

- Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Pepe Reina (Nápoli), David De Gea (Manchester United).

- Hậu vệ: César Azpilicueta (Chelsea), Gerard Piqué, Jordi Alba (Barcelona), Sergio Ramos (Real Madrid), Javi Martínez (Bayern Múnich), Raúl Albiol (Nápoli), Juanfran Torres (At.Madrid).

- Tiền vệ: Sergio Busquets, Xavi Hernández, Andrés Iniesta, Cesc Fábregas (Barcelona), Xabi Alonso (Real Madrid), Koke Resurrección (Atlético de Madrid), David Silva (Manchester City), Juan Mata (Manchester United), Santi Cazorla (Arsenal).

- Tiền đạo: Pedro Rodríguez (Barcelona), Diego Costa, David Villa (At. Madrid), Fernando Torres (Chelsea).

theo Vietnam+

Từ khóa: