Sự kiện hot
6 năm trước

“Đông ấm tình thương” - điều tuyệt vời từ sự cho đi

Tối 16/01/2018 đã diễn ra đêm nhạc nghệ thuật "Đông ấm tình thương" tại Nhà hát Ca Múa nhạc Việt Nam- Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội) để gây quỹ thiện nguyện.

Đêm nhạc nghệ thuật do ban tổ chức chùa Thiên Hương cùng các anh, chị, em nghệ sĩ (NSND Thanh Hoa, NSND Lương Duyên, NSƯT Hồng Liên, ca sĩ Quang Hà, ca sĩ Hương Giang, MC Thảo Vân, MC Tịnh Khoa,…), các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp tổ chức tài trợ: Show room Nội thất Hùng Túy, Đăng Quang Watch, Công ty BĐS Đường Dương, Công ty Liên Việt Thành, Công ty Liên Thái, Gold Fruit, Công ty TNHH Sea big Việt Nam, Công ty cổ phần dịch vụ giải trí Hà Nội – Công viên nước Hồ Tây, Công ty TNHH nhà đất Home Land Đức Đạt, …tham gia.

Đêm nhạc “Đông ấm tình thương”  đã mang đến nhiều ca khúc hay, đặc sắc, đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Những khúc ca về mẹ, về trẻ mồ côi đã tạo xúc động cho người nghe, những ca khúc về đất nước, tình yêu thương con người như tiếp thêm tình yêu đất nước quê hương. Với giọng hát “thần đồng” nhí từ cuộc thi Vietnam's Got Talent 2016, Hương Giang đã lấy được rất nhiều lời tán dương, khen ngợi và những tràng vỗ tay của khán giả.

Ngoài ra, đêm nhạc “Đông ấm tình thương” còn có chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện nguyện để xây dựng trung tâm bảo trợ xã hội, trại trẻ mồ côi, nhà tình thương, nghĩa trang thai nhi, nhà bảo ôn thai nhi trên diện tích 54.000 m2 tại thôn Yên Xá, xã Phan Đình Phùng, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

Chương trình kêu gọi sự ủng hộ về tịnh tài, tịnh vật của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, các cá nhân, các tổ chức, các doanh nghiệp, các đơn vị tài trợ nhằm mau chóng cho công trình sớm hoàn thành, tiếp thêm niềm vui, sức mạnh, ý chí và tinh thần cho những hoàn cảnh không may mắn, giúp họ có một mái ấm yêu thương và có thêm niềm tin vào cuộc sống.

“Xuất phát từ tấm lòng từ bi, tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng tới các trẻ em mồ côi, người có hoàn cảnh khó khăn, người vô gia cư, những bà mẹ mang thai ngoài ý muốn, những bà mẹ đơn thân không có nơi nương tựa, mong muốn giúp họ có một mái ấm thật ý nghĩa giữa cuộc đời này, Đại đức Thích Nguyên Bình chia sẻ” 

Một số hình ảnh trong đêm nhạc “Đông ấm tình thương”:

P.V

Từ khóa: