Sự kiện hot
11 năm trước

Eunji (A Pink) bị chỉ trích vì treo quýt ở cửa xe

Công ty quản lý đã phải lên tiếng vì hành động nguy hiểm của thành viên 20 tuổi.

Công ty quản lý đã phải lên tiếng vì hành động nguy hiểm của thành viên 20 tuổi.


Hình ảnh bị chỉ trích của Eunji.

Những tranh cãi, ồn ào nổ ra cách đây vài ngày khi Eunji đăng lên blog hình ảnh túi quýt được treo ở cửa xe cùng lời tâm sự: "Tôi muốn ăn quýt. Nhưng chúng bị nóng vì để trên nóc máy nên tôi đã cho chúng ra ngoài "hít thở" một ít không khí trong lành".

Điều khiến fan bức xúc là vì túi quít mỏng manh được để ở bên ngoài khi chiếc xe đang di chuyển.

Khi nhận được những lời bình luận lo ngại về rủi ro mà túi quýt có thể gây ra cho các phương tiện cùng lưu thông trên đường, Eunji đã trả lời: "Đừng lo, tôi đã buộc rất cẩn thận".

Tuy nhiên, lời trấn an và giải thích của Eunji cũng không giúp cô ngăn được sự chỉ trích của cư dân mạng. Nhiều người đồng tình rằng chiếc túi nilon mỏng manh dù có được buộc chắc một đầu ở trong xe thì vẫn rất dễ rách khi bị gió giật ở bên ngoài. Khi túi rách, những quả quýt bay ra sẽ là mối nguy hiểm với các xe đi phía sau và có thể dẫn đến tai nạn.

Trước sự phản đối của cư dân mạng, đại diện công ty quản lý A Cube đã phải lên tiếng xin lỗi: "Chúng tôi đã nhìn thấy bức ảnh trên blog của Eunji. Đó là một hành động thiển cận và sai lầm. Chúng tôi thành thật xin lỗi".


Eunji bị chỉ trích vì hành động nguy hiểm.


Các cô gái A Pink.

Hồng Giang
theo Infonet

Từ khóa: