Sự kiện hot
10 năm trước

Falcao hứa hẹn sẽ là mảnh ghép cuối cho một Real hoàn hảo

Với bàn thắng vào lưới Arsenal trong trận đấu thuộc khuôn khổ Emirates Cup vào ngày 4/8, Radamel Falcao đã có màn chào hàng hoàn hảo với Real Madrid.


Radamel Falcao hiện là mục tiêu quan trọng của Real. (Nguồn: EPA)

Báo chí Tây Ban Nha trong những ngày gần đây đã nhắc đến cái tên Falcao như một phương án chắc chắn sẽ cập bến Bernabeu trong những ngày tới. Mãnh hổ người Colombia có lẽ đã cảm nhận được việc thi đấu ở Ligue 1 hoàn toàn không có lợi cho sự nghiệp của chính mình. Real là một điểm đến tuyệt vời để Falcao có thể lấy lại vinh quang mà mới chỉ thời điểm này năm ngoái vẫn còn là hành trang đầy tự hào của tiền đạo người Colombia khi đến Pháp.

Ước tính Real sẽ phải bỏ ra 12 triệu euro là chi phí mượn Falcao trong một mùa giải và kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa, để né luật công bằng tài chính. Đó là một giải pháp hoàn hảo khi đội chủ sân Bernabeu đã chi hơn 100 triệu euro cho các bản hợp đồng mới James Rodriguez, Toni Kroos hay mới nhất là Keylor Navas.

Đến với Real rõ ràng là một chân trời mới với bất kì một cầu thủ nào, nhất là khi ở thời điểm hiện tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn đang là đương kim vô địch châu Âu. Thế nhưng, đó cũng là một thử thách lớn với tất cả các tân binh đặt chân đến Bernabeu và Falcao chắn chắn không phải là ngoại lệ. Tại Real Madrid, chủ công đương nhiên là Cristiano Ronaldo và Falcao có thể sẽ phải nhường nhịn không ít những đường lên bóng trong mùa giải này cho CR7.

Như pha ghi bàn hôm qua vào lưới Arsenal, không ai có thể dám chắc Falcao là người duy nhất nhảy lên lắc đầu nếu tình huống đó xảy ra trong màu áo Real Madrid. Đó có thể là Ronaldo, là Gareth Bale hay cũng có thể là Sergio Ramos.

Giải pháp khả dĩ và an toàn nhất trong trường hợp Falcao đến Real đó là Benzema sẽ phải lên ghế dự bị. Rõ ràng trong bộ 3 tấn công Ronaldo - Benzema - Bale thì tiền đạo người Pháp là vật tế thần khả thi nhất. Falcao sẽ đá cao nhất hàng công với hai cánh là Ronaldo và Gareth Bale, một “cây đinh ba” hoàn hảo của Ancelotti trên lý thuyết.

Sẽ có (không ít) khó khăn nhưng Radamel Falcao hứa hẹn sẽ là mảnh ghép cuối cùng cho một Real Madrid hoàn hảo.

Việt Nhật
theo Vietnam+

Từ khóa: