Sự kiện hot
12 năm trước

Fan Hàn muốn Big Bang xuất hiện trong TV Tết 2012

Dantin - Ngoài ra, JYJ cũng là nhóm nhạc được người hâm mộ mong ngóng được nhìn thấy trên TV vào những ngày Tết sắp tới.

Dantin - Ngoài ra, JYJ cũng là nhóm nhạc được người hâm mộ mong ngóng được nhìn thấy trên TV vào những ngày Tết sắp tới.

Mới đây, một trang web Hàn Quốc đã tổ chức cuộc khảo sát: Nhóm nhạc nam nào bạn muốn xuất hiện trên TV trong những ngày Tết âm lịch này nhất? đã có 1.173 người tham gia trả lời.

Các anh chàng Big Bang

Theo kết quả, đứng vị trí thứ nhất, nhóm nhạc được các fan muốn chiêm ngưỡng trên TV trong những ngày Tết sắp tới không ai khác chính là 5 chàng trai của nhóm Big Bang. Nhóm nhạc đình đám này nhận được 556 phiếu bầu – chiếm 48% trong tổng số người bình chọn. Trong khi đó, 3 chàng trai JYJ xếp vị trí thứ 3 với 173 phiếu – chiếm 15%.

Một nguồn tin giải thích về sự “lên ngôi” này của Big Bang: “Đã lâu rồi không thấy Big Bang trên TV. Thậm chí là ngay cả các lễ trao giải âm nhạc tổ chức vào cuối năm ngoái, Big Bang đều không xuất hiện vì một vài vấn đề, chính vì điều đó nên các fan hy vọng sẽ được nhìn thấy thần tượng của mình trong những ngày Tết”.

Nhóm nhạc JYJ

Còn với JYJ, người này cho biết: “Chỉ có thể thấy JYJ qua những quảng cáo của họ hay tại concert nên các fan muốn được chiêm ngưỡng nhóm nhiều hơn nữa trên TV”.

Được biết vào tháng 3 tới, Big Bang sẽ chính thức trở lại làng nhạc, còn JYJ sẽ tổ chức show diễn thế giới ở Chile và Peru vào 2 ngày 9 và 11/1.

Pooh

Từ khóa: