Sự kiện hot
12 năm trước

Fan sốc nặng vì màn “tự sát” của SPICA

Bên cạnh đó, boygroup EXO cũng khiến fan “náo loạn” với clip mới.

Bên cạnh đó, boygroup EXO cũng khiến fan “náo loạn” với clip mới.

SPICA, một trong những girlgroup mới được trông đợi nhất năm 2012, đã tung ra MV tiếp theo “Russian Roulette”. Không đi theo dòng nhạc pop điện tử vốn đã quá quen thuộc, lần này, SPICA quyết định “dấn thân” thử sức với ca khúc có giai điệu cực kì mạnh mẽ. Quả thực, chính sự phá cách của nhóm đã giúp SPICA khẳng định được sự vượt trội về giọng hát của các thành viên.

Bên cạnh đó, MV “Russian Roulette” thực sự khiến fan bị thu hút từ đầu đến cuối. Lồng ghép giữa màn vũ đạo đẹp mắt là “hội nghị bàn tròn” của SPICA, trong đó, 5 cô gái này lần lượt dùng súng tự sát. Có điều, chỉ có duy nhất 1 viên đạn trong khẩu súng. Ai sẽ là người phải “hi sinh”? Hãy cùng theo dõi nhé.

Fan lại “náo loạn” vì boygroup EXO

Mới đây, SM Entertainment lại “khuấy đảo” cư dân mạng khi tung ra video clip thứ 13 về nhóm nhạc mới EXO. Lần này, thành viên Sehun chính là nhân vật trung tâm.

Video clip lần này giới thiệu Sehun quả thực rất ấn tượng. Trên nền nhạc ca khúc “What is Love”, hai chàng Sehun cùng nhau biểu diễn các động tác vũ đạo cực kì đẹp mắt. Trong khi chàng Sehun bên trái diện chiếc áo khoác trắng và nhảy trên đường phố thì chàng Sehun bên phải lại sử dụng chiếc ghế làm đạo cụ. Đặc biệt, cả hai đều thể hiện những động tác giống nhau, đều răm rắp khiến fan thực sự ngỡ ngàng vì ý tưởng độc đáo này.

Jang Jae In trở lại với “None Other Than You”

Nữ ca sĩ sở hữu giọng hát ngọt ngào và quyến rũ Jang Jae In đã trở lại với single mới nhất “None Other Than You”. Ca khúc Pop Rock này đã giúp Jang Jae In thể hiện được hết vẻ đẹp trong giọng hát của mình.

Đây là ca khúc do chuyên gia tạo hit Kang Hyun Min sáng tác. Anh chàng này từng nổi tiếng với các ca khúc của Park Hye Kyung như: “Hello”, “Confession”, “Rad Shoes”... Ngoài ra, các ca khúc nổi tiếng trong phim “Coffee Prince” và “My Name is Kim Sam Soon” cũng là những đứa con tinh thần của ca sĩ, nhạc sĩ tài ba này. Bên cạnh đó, “None Other Than You” còn được hòa âm phối khí bởi Tim Young, người từng cộng tác với huyền thoại Paul McCartney và The Killers.

Thúy Bình

Từ khóa: