Sự kiện hot
7 năm trước

Giải bóng đá BNI Hà Nội khu vực 1 & 2 Cup 2017 chính thức khởi tranh

Nhằm tạo sân chơi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, sáng 14.5, Ban tổ chức giải bóng đá BNI Hà Nội khu vực 1 và 2 đã tuyên bố khai mạc giải bóng đá lần thứ 5 tại sân vận động trường Amstedam Hà Nội.

Trải qua 4 mùa giải thành công, Giải bóng đá BNI Hà Nội khu vực 1 và 2 đã chính thức khai mạc vào sáng 14.5 tại sân vận động trường Amstedam Hà Nội. Tới dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Thanh Nhân - Trưởng Ban tổ chức, ông Phạm Nhật Tuấn - Tổng giám đốc Tập đoàn Bóng đá Việt, cùng toàn thể các đại diện cơ quan thông tấn báo chí, 13 đội bóng của các Chapter thành viên BNI và các cổ động viên.

Các vận động viên thực hiện nghi thức chào cờ

Đại diện Ban tổ chức và khách mời

Theo ông Nguyễn Thanh Nhân - Trưởng Ban tổ chức giải Bóng đá BNI Hà Nội khu vực 1 và 2, mùa giải đầu tiên được tổ chức vào năm 2014 nhằm tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao sức khỏe cũng như tinh thần cho cho cộng đồng doanh nhân Việt. Qua 4 mùa giải, BNI đã chững kiến những cảm xúc thăng hoa của những doanh nhân yêu bóng đá, yêu thể thao. Qua những mùa giải trước các thành viên của BNI như xích lại gần nhau hơn, hiểu nhau hơn, yêu nhau hơn và từ đó có nhiều cơ hội giúp đỡ nhau phát triển, tạo nên khối BNI đoàn kết và bền vững hơn.

Các Chapter chụp ảnh khai mạc giải đấu

Liên quân Excellence & Amazing chụp ảnh giao lưu cùng Fan hâm mộ

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Thanh Nhân thay mặt các Chapter cảm ơn Ban lãnh đạo BNI đã tạo một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các doanh nhân của BNI.

Tinh thần thể thao của các doanh nhân yêu bóng đá

 
BNI là tổ chức kết nối thương mại uy tín trên thế giới. BNI được tiến sĩ Ivan Misner sáng lập vào năm 1985. Hiện nay, BNI đã có hơn 7300 Chapter với hơn 200.000 thành viên tại hơn 72 quốc gia trên toàn cầu. Trong năm 2016, thành viên BNI toàn cầu đã trao nhau 9 triệu cơ hội kinh doanh (referrals) với tổng trị giá 11.2 tỉ USD.  Từ năm 1985 đến nay, các thành viên BNI trên toàn cầu đã trao nhau hàng chục triệu cơ hội kinh doanh với tổng trị giá 36.3 tỉ USD.
 
Về BNI Việt Nam:
BNI đã phôi thai ở Việt Nam từ đầu năm 2007. Nhưng do một số khó khăn do sự khác biệt về văn hóa, hội nhập, kết nối làm ăn và xúc tiến thương mại nên đến tháng 8 năm 2010 BNI mới chính thức thành lập tại Việt Nam. Cách làm kinh doanh của doanh nhân Việt Nam là dựa trên mối quan hệ thân tín và có uy tín. Điều này hoàn toàn phù hợp với tiêu chí hoạt động của BNI. Tuy nhiên, cách làm của người Việt chúng ta còn ở mức tự phát và chưa hệ thống. Vì vậy BNI sẽ giúp hệ thống hóa và thay đổi cách kinh doanh của họ. Tính hệ thống cũng là một nét đặc biệt tạo nên sự thành công và khác biệt cho BNI. Tham gia vào BNI bạn sẽ được huấn luyện phương pháp và sử dụng hệ thống toàn cầu nhằm tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn để tăng doanh thu và lợi nhuận. Những yếu tố này là động lực cho những người sáng lập BNI Việt Nam cũng như thành viên BNI Việt Nam đang hoạt động tích cực để mang đến cho doanh nhân Việt Nam một cách mới để phát triển kinh doanh.
 
Tính trong năm 2016, BNI Việt Nam đã giúp hơn 2838 doanh nhân, doanh nghiệp thành viên thực hành kỹ năng networking, kết nối kinh doanh và giúp họ trao nhau 111.150 cơ hội kinh doanh (business referral) và mang về doanh thu hơn 6.018 tỉ đồng cho các doanh nghiệp thành viên. Hiện nay BNI Việt Nam đã có trên 2600 thành viên với 68 chapter tại 23 tỉnh thành lớn trên cả nước như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Lâm Đồng, Đắc Lắc, Đắc Nông, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Thuận, Cần Thơ, An Giang và Vĩnh Long.
 

                  Hoàng Hà

Từ khóa: