Sự kiện hot
6 năm trước

Giáng sinh ở Bali có gì?

Giáng sinh đã trở thành một trong những dịp lễ hội thú vị tại Bali. Từ mua sắm đến xem pháo hoa, bạn có thể tham dự nhiều hoạt động hấp dẫn khi đến đây.

Đi mua sắm

Một gian hàng ở chợ Bali (Ảnh: eGuide Travel / Flickr)

Cho dù bạn là khách du lịch và chuyện mua sắm đồ trang trí Noel có thể không cần thiết, nhưng việc shopping ở Bali rất thú vị, đủ để bạn muốn móc hầu bao mang về vài món xinh đẹp. Các khu chợ truyền thống đầy ắp sản vật địa phương, cùng với một số quầy hàng ngoại nhập bán đủ thứ từ khăn mũ, găng tay cho đến các dây đèn nhấp nháy. Hàng hóa đa dạng với nhiều mức giá khác nhau mang đến trải nghiệm mua sắm cho mọi đối tượng, mọi ngân sách chi tiêu. Vào dịp Giáng sinh, các khu chợ được trang hoàng lộng lẫy, bạn có thể chụp ảnh hoặc mua một ít chocolate về nhấm nháp cũng tuyệt vời.

Thưởng thức bữa tiệc chuẩn kiểu Âu trong nhà hàng ấm cúng

(Ảnh: TerriC / Pixabay)

Nhiều nhà hàng ở Bali phục vụ bữa tối Giáng sinh với thực đơn tương tự nhà hàng London, Paris, do đó bạn có thể yên tâm về các món sẽ có trên bàn tiệc Noel ấm cúng. Một lựa chọn khác cũng thú vị không kém là tiệc Noel theo phong cách Bali. La Lucciola là nhà hàng nổi tiếng mang đến cho bạn bạn các món hải sản tươi sống hấp dẫn, thịt lợn nướng và một số món tráng miệng ngọt ngào.

Tiệc đêm sôi động ở bar club

Bali có nhiều bar sôi động và view đẹp (Ảnh: InBali)

Khoảng thời gian sau 9h tối, các quầy bar và club sẽ mở nhạc sôi động, những món đồ uống hấp dẫn và rất nhiều người cùng nhún nhẩy. Đêm Noel vì thế sẽ vui hết nấc. Đến khoảng 12 giờ, giai điệu Giáng sinh sẽ vang lên, mọi người cùng nhau chúc tụng và gửi lời cầu bình an đến những người thân.

Xem pháo hoa trên bãi biển

Đêm pháo hoa ở Bali (Ảnh: Ivan Lanin / Flickr)

Người dân Bali yêu thích pháo hoa và thường bắn pháo hoa chào mừng những dịp đặc biệt trong năm, như là Giáng sinh hay ngày đón năm mới. 7 giờ tối sẽ là lúc pháo hoa rực sáng trên bầu trời đêm. Mọi người tụ tập rất đông bên bờ biển - điểm ngắm pháo hoa tuyệt nhất để ngước nhìn theo chùm sáng kỳ ảo trên bầu trời. Thời gian bắn pháo hoa thường kéo dài từ 5 cho đến 10 phút, sau đó sẽ là tiệc âm nhạc và tiệc BBQ. Một số người khiêu vũ, một số khác tham gia những trò chơi tập thể, hoặc là tán gẫu bên ly vang sóng sánh. Đây cũng là cơ hội để khách du lịch kết nối nhiều hơn với người dân địa phương, thưởng thức các món ăn hấp dẫn.

Thanh Thủy (dịch từ Cuture Trip)
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: