Sự kiện hot
7 năm trước

Hải Phòng: Kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ

Tối 19.7, tại Quảng trường Nhà hát thành phố, UBND quận Hồng Bàng phối hợp Hiệp hội Doanh nghiệp quận tổ chức chương trình nghệ thuật "Màu hoa đỏ" nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017)

Chương trình nghệ thuật "Màu hoa đỏ" được tổ chức nhằm ghi nhớ và đền đáp công ơn to lớn của các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình có công với cách mạng.

Vinh danh công bố và trao giải cho 5 tác giả có 5 ca khúc sáng tác ca ngợi về thành phố Hải Phòng

Ban Tổ chức chương trình và các nghệ sĩ dày công dàn dựng, biểu diễn mang đến cho người xem một chương trình nghệ thuật hay, đặc sắc với chất lượng cao. 16 tiết mục công phu, hoành tráng được thể hiện bởi các đoàn nghệ thuật thuộc Câu lạc bộ Văn hóa Đất Cảng. Các ca khúc "Màu hoa đỏ", "Hát mãi khúc quân hành", "Mẹ Việt Nam anh hùng" làm bật lên thông điệp thiêng liêng về truyền thống cách mạng anh hùng của dân tộc. Những khúc ca "Thành phố Hoa phượng đỏ", "Hải Phòng quê tôi", "Hải Phòng một ngày mới" ca ngợi vẻ đẹp của cuộc sống đi lên từ bom đạn, nhấn mạnh niềm tin của người dân thành phố về tương lai Hải Phòng phát triển mạnh mẽ, giàu đẹp.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Thành, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp quận Hồng Bàng phát động ủng hộ Quỹ đền ơn đáp nghĩa nhằm chung tay góp sức hỗ trợ các gia đình thương binh, liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn, chăm sóc các mẹ Việt Nam anh hùng, những trường hợp nhiễm chất độc màu da cam.

Các đồng chí lãnh đạo Quận Hồng Bàng ủng hộ quỹ đền ơn đáp nghĩa

Trong đêm nhạc cũng vinh danh công bố và trao giải cho 5 tác giả có 5 ca khúc sáng tác ca ngợi về thành phố Hải Phòng gồm: Ca khúc Tam Bạc tình yêu (tác giả Đức Chính); ca khúc cây cầu tình yêu (tác giả Cù Phong Nhã); ca khúc thắp sáng Hồng Bàng (tác giả Nguyễn Văn Thành); ca khúc hát trên cây cầu mới (tác giả Đức Thịnh); ca khúc cây cầu yêu thương (tác giả Bùi Hùng). Năm tác phẩm này nói lên tinh thần, tình cảm của Doanh nghiệp cũng như mong mỏi của người dân Hải Phòng trên bước đường phát triển bền vững, đi lên của thành phố cùng đất nước trong đó có cây cầu mới trên dòng Tam Bạc. Giải thưởng gồm giấy chứng nhận và tiền mặt, tổng giá trị giải thưởng là 25 triệu đồng.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Ngô Quảng

Từ khóa: