Sự kiện hot
7 năm trước

Hai thành viên rời nhóm, concert của T-ara tại Macau bị hoãn vô thời hạn

Đơn vị tổ chức concert của T-ara tại Macau đã đưa ra thông báo chính thức về sự việc này sau khi hai thành viên Boram và Soyeon hết hợp đồng với công ty đại ...

Ngày hôm nay (15/5), hai thành viên nhóm T-ara là Boram và Soyeon đã chính thức hết hợp đồng với công ty quản lý MBK Entertainment. Dù cho người hâm mộ vẫn rất mong mỏi cả 6 thành viên sẽ cùng xuất hiện trên sân khấu concert tại Macau và Nhật sắp tới nhưng điều đó đã không thể trở thành hiện thực.

Boram và Soyeon là hai thành viên rời khỏi T-ara vào ngày 15/5. (Ảnh: Caoji)

Theo thông báo chính thức từ công ty quản lý MBK chiều 15/5 cho biết: "Chúng tôi muốn thông báo rằng hôm nay, hợp đồng độc quyền với Soyeon và Boram đã hết hạn sau 9 năm. Đã từng bên nhau suốt một thời gian dài, cùng vui, cùng buồn, và nhiều hơn thế nữa. Nhưng cũng hi vọng sẽ cùng hỗ trợ và cổ vũ cho tương lai của Soyeon và Boram.

Bên cạnh đó, bên tổ chức sự kiện cũng đã thông báo hoãn concert tại Macau. Concert tại Nhật sẽ diễn ra với 4 thành viên. Trong tương lai, chúng tôi cũng có kế hoạch hỗ trợ tích cực các hoạt động cá nhân của 4 thành viên T-ara.

Cám ơn tình cảm và sự ủng hộ của các bạn đối với T-ara. Tôi cũng hi vọng mọi người sẽ dành quan tâm và nhiều kì vọng với T4 khi họ comeback".

Đêm concert tại Đài Loan ngày 13/5 vừa qua là sân khấu cuối cùng cả 6 cô gái cùng đứng chung trước khi có dự định tái hợp trong tương lai. (Ảnh: FB)

Ngoài ra, đơn vị tổ chức concert tại Macau cũng gửi thông báo tới truyền thông cùng chiều ngày 15/5 để xin lỗi về việc hoãn concert T-ara ngày 20/5 tới vô thời hạn.

"Theo thỏa thuận trước đó, sẽ có mặt đầy đủ 6 thành viên T-ara. Ban tổ chức đã phải nỗ lực rất nhiều để tất cả các thành viên tham gia concert tại Đài Bắc ngày 13/05/2017 vừa qua.

Chúng tôi xin lỗi vì trường hợp đáng tiếc này, hợp đồng giữa T-ara và MBK đã ảnh hưởng đến concert tại Macau. Để hoàn thành nguyện vọng được gặp cả 6 thành viên T-ara của người hâm mộ, ban tổ chức đưa ra thời hạn để MBK xác nhận tất cả các thành viên sẽ tham gia concert ngày 27/05/2017. Concert tại Macau sẽ được hoãn cho đến khi có thông báo mới".

T-ara sẽ phát hành album cuối cùng vào tháng 6 tới và đến hiện tại, các fan của nhóm vẫn mong chờ sự tái hợp sau khi cả 4 thành viên còn lại kết thúc hợp đồng với công ty quản lý.

Đại diện công ty quản lý của T-ara - MBK đã chính thức xác nhận thông tin này.

Nguồn: Naver, FB
Linh Linh
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: