Sự kiện hot
12 năm trước

Hầu toà vì một... chú mèo

Chú mèo bị lạc của Lauren Terry hiện đã có chủ mới và cô sẽ phải ra toà chứng minh, nếu muốn giành lại.

Chú mèo bị lạc của Lauren Terry hiện đã có chủ mới và cô sẽ phải ra toà chứng minh, nếu muốn giành lại.

Lauren Terry ở thị trấn Sutton (nước Anh) đang làm đơn kiện trung tâm vật nuôi, đồng thời khẳng định sẵn sàng mang bằng chứng ra trước toà để giành lại quyền chăm sóc thú cưng của mình là chú mèo Podge bị mất tích cách đây 4 tháng.


Chú mèo Podge đã được một người chủ mới nhận nuôi

Chú mèo cưng của Terry bị mất tích trong một lần cô để cửa mở. Cô dán thông báo Tìm mèo cưng khắp nơi trong và ngoài thị trấn để tìm lại chú mèo cưng. Thậm chí, cô lên trang web RSPCA - trang web dành cho vật nuôi, thông báo về việc mất thú cưng, kiểm tra danh sách các con vật nuôi đi lạc và liên hệ với Trung tâm Quyền lợi Vật nuôi địa phương, đồng thời theo dõi kỹ các khu vực xung quanh khu cô ở.

Khi bắt đầu cảm thấy vô vọng, cô bất ngờ tìm thấy một bức ảnh của Podge trên trang RSPCA, mục những vật nuôi có chủ mới. Podge đã được một người chủ mới ở gần nhà cô nhận nuôi. RSPCA đã coi Podge như mèo lạc, tìm chủ mới cho chú và được đặt tên là Darcy. Hiện Podge đang sống cùng đàn mèo của người chủ mới rất hoà thuận và vui vẻ.

Terry tâm sự: "Tôi đã làm tất cả những gì có thể để tìm Podge. Khi được báo về việc tôi không thể nhận lại Podge, tôi cảm thấy rất tồi tệ và buồn chán". Terry hiện đang là sinh viên khoa luật một trường đại học và cô tin điều này sẽ giúp cô trong việc giành nuôi Podge.

An Mai
theo Người Đưa Tin, Telegraph

Từ khóa: