Sự kiện hot
12 năm trước

HLV Lê Thụy Hải: Anh - Pháp hòa nhau là hợp lý

"Tới cục diện bảng D, nhiều người nghĩ Anh, Pháp sẽ dễ dàng đoạt 2 vé đi tiếp phải không? Tôi không tin!" - HLV Lê Thụy Hải cho biết.

"Tới cục diện bảng D, nhiều người nghĩ Anh, Pháp sẽ dễ dàng đoạt 2 vé đi tiếp phải không? Tôi không tin!" - HLV Lê Thụy Hải cho biết.

Hãy thử tưởng tượng xem, việc bạn vừa phải trải qua một mùa giải mệt nhoài cùng CLB ở giải vô địch quốc gia: Anh, Italia, Tây Ban Nha và Champions League, thì thể lực sẽ suy giảm thế nào? Cơ thể con người chứ không phải cỗ máy, ai cũng cần phải nghỉ ngơi.

Tôi tin, ý chí của các ngôi sao Hà Lan cũng muốn "ăn tươi nuốt sống" Đan Mạch lắm nhưng thể lực của họ lại không cho phép. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng thì thua cũng là điều tất yếu, quy luật của bóng đá muôn đời là vậy”.

 

Tới cục diện bảng D, nhiều người nghĩ Anh, Pháp sẽ dễ dàng đoạt 2 vé đi tiếp phải không? Tôi không tin! Tôi cũng chẳng hy vọng vào 90 phút mãn nhãn giữa dàn cầu thủ đẳng cấp ở hai bên chiến tuyến như: Cole, Terry, Walcott, Gerrard (Anh) - Evra, Mexes, Malouda, Nasri, Benzema, Ribery (Pháp). Hòa là một kết quả hợp lý, đủ để họ nhìn lại chính mình, điều chỉnh những điểm còn hạn chế để chuẩn bị cho những trận "sinh tử" sau đó.

Hai đội được coi là chiếu dưới là chủ nhà Ukraina (với lão tướng Shevchenko) và Thụy Điển (với điểm sáng Ibrahimovic) sẽ phải quyết đấu với nhau. Đội thắng sẽ có cơ hội tạo nên bất ngờ, dù điều đó rất mong manh.

Tuệ Minh (ghi)
theo Dân Việt

Từ khóa: