Sự kiện hot
7 năm trước

HLV U22 Đông Timor ngán nhất Công Phượng của U22 Việt Nam

Trước trận đấu với U22 Việt Nam tại bảng B SEA Games 29 chiều nay, HLV U22 Đông Timor, Kim Shin-hwan thừa nhận ngán nhất tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc của U22 Đông Timor đã biết sự nguy hiểm của tiền đạo Nguyễn Công Phượng bên phía U22 Việt Nam khi hai đội đối đầu nhau tại vòng loại giải U23 châu Á 2018 tại TPHCM hồi cuối tháng 7 vừa qua. Ở trận đấu đó, U22 Việt Nam của HLV Hữu Thắng đã đánh bại U22 Đông Timor với tỷ số 4-0 và cá nhân tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lập cú đúp bàn thắng.

HLV Kim Shin-hwan của U22 Đông Timor ngán nhất Công Phượng

Kể từ trận đấu với U22 Đông Timor, Công Phượng vẫn đang có phong độ khá ổn định khi tiếp tục ghi bàn ở những trận đấu sau đó của U22 Việt Nam, đặc biệt là trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc hồi đầu tháng 8. Hiện tiền đạo đang thuộc biên chế của HAGL đang rất khát khao ghi bàn để giúp U22 Việt Nam có thể hoàn thành giấc mơ HCV tại SEA Games 29.

Phát biểu với báo chí quốc tế trước trận đấu với U22 Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận mở màn bảng B tại SEA Games 29 chiều nay, HLV Kim Shin-hwan của U22 Đông Timor thừa nhận: "Chúng tôi chỉ có một con đường duy nhất đó là chơi kỷ luật và phòng ngự chắc chắn. Số 10 (Công Phượng - PV) là cầu thủ nguy hiểm nhất của các bạn”.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định nếu U22 Đông Timor có thể vô hiệu hóa được Công Phượng, họ sẽ có cơ hội giành ít nhất 1 điểm ở trận đấu chiều nay: “Nếu vô hiệu hóa được cậu ấy, U22 Đông Timor hy vọng có điểm ở trận ra quân", HLV Kim Shin-hwan nhấn mạnh.

Đức Anh
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: