Sự kiện hot
7 năm trước

HLV U22 Đông Timor nói gì sau trận thua trước U22 Việt Nam?

U22 Đông Timor đã chủ động chơi rắn trước U22 Việt Nam tại vòng loại giải U22 châu Á 2018. Tuy nhiên, điều này không giúp đoàn quân của HLV Kim Shinhwan khoát khỏi một trận thua đậm.

Dù trời mưa to trước trận đấu đã ảnh hưởng lớn đến cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và U22 Đông Timor tại vòng loại giải U23 châu Á 2018. Tuy nhiên, U22 Việt Nam của HLV Hữu Thắng đã biết cách tạo nên sự khác biệt trong trận đấu bằng những bàn thắng của Đức Chinh, cú đúp của Công Phượng và pha lập công của Tuấn Anh ở những phút cuối trận để giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 4-0.

U22 Đông Timor không thể ngăn cản được U22 Việt Nam

Trong trận đấu trên sân Thống Nhất tối ngày 19/7, tình huống nguy hiểm nhất mà U22 Đông Timor về phía khung thành thủ môn Tiến Dũng là cú dứt điểm của tiền đạo Monteiro ở phút thứ 4. Tiếc rằng trong tình huống này bóng đã bị lầy vũng nước trước vạch cầu môn của U22 Việt Nam.

Ở những phút còn lại của trận đấu, dù không tạo ra được nhiều tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành của U22 Việt Nam, nhưng U22 Đông Timor đã cho thấy một lối chơi khá rắn trước đoàn quân của HLV Hữu Thắng. Họ không ngại va chạm trong những tình huống tranh chấp bóng tay đôi với cầu thủ U22 Việt Nam. Tuy nhiên, với lối chơi kỹ thuật và đội hình đồng đều, đoàn quân của HLV Hữu Thắng đã tạo nên những sự khác biệt lớn trong hiệp thi đấu thứ 2. Điều này giúp U22 Việt Nam có khởi đầu thuận lợi tại vòng loại giải U23 châu Á 2018 bằng một chiến thắng đậm.

Dù thua toàn diện trước U22 Việt Nam trong trận đấu tối ngày 19/7, tuy nhiên phát biểu với báo chí sau trận đấu, HLV Kim Shinhwan của U22 Đông Timor cho biết sẽ thể hiện một bộ mặt khác khi hai đội tái đấu tại vòng bảng SEA Games 29 tổ chức tại Malaysia vào cuối tháng 8 tới đây:  “Trận đấu diễn ra trong thời tiết không tốt và cầu thủ của tôi đa phần là trẻ nên dù thua với tỷ số 0-4, nhưng tôi không có gì phải phàn nàn về các học trò. Thực tế, đội Việt Nam thắng xứng đáng, nhưng trong tương lai khi tái ngộ, chúng tôi sẽ thể hiện một bộ mặt khác tốt hơn”.

Theo đó, kết quả bốc thăm nội dung bóng đá nam SEA Games đưa đội tuyển U22 Việt Nam nằm ở bảng B cùng với các đội U22 Thái Lan, U22 Indonesia, U22 Đông Timor, U22 Campuchia và U22 Philippines. Trong khi đó, Bảng A gồm U22 Malaysia, U22 Myanmar, U22 Singapore, U22 Lào và U22 Brunei. Trận đấu tại vòng loại giải U23 châu Á 2018 là cơ hội để cả Hữu Thắng và HLV Kim Shinhwan có cái nhìn tổng quan về đối thủ của mình tại vòng bảng SEA Games 29 tới đây. 

Đức Văn
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: