Sự kiện hot
7 năm trước

Hữu Thắng lúng túng trong việc triệu tập cầu thủ thay Đình Khương

Hữu Thắng đang cho thấy sự lúng túng trong việc lựa chọn phương án thay thế vị trí do Đình Khương để lại khi vị chiến lược gia người xứ Nghệ vẫn chưa công bố cầu thủ thay thế.

Trước đợt tập trung đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại giải U23 châu Á 2018 từ ngày 3/7 tới, HLV Hữu Thắng và ban huấn luyện đội tuyển U22 Việt Nam đã nhận tin dữ về lực lượng khi cả A Hoàng và Đình Khương không thể lên tập trung cùng đội tuyển bởi chấn thương khác nhau. 

A Hoàng và Đình Khương lỡ cơ hội tập trung cùng ĐT U22 Việt Nam

Theo đó, A Hoàng của CLB HAGL gặp chán thương dây chằng đầu gối cần ít nhất 2 tháng nghỉ ngơi mới có thể trở lại sân cỏ. Hậu vệ Trần Đình Khương của CLB S.Khánh Hòa được các bác sĩ cho biết bị rách phần dây chằng bánh chày và mất khoảng 1 tháng mới có thể tập luyện trở lại.

Ngay sau khi nhận tin dữ từ đội ngũ nhân viên y tế đội tuyển Việt Nam, HLV Hữu Thắng đã quyết định triệu tập hậu vệ Trần Văn Kiên của Hà Nội FC để thay thế vị trí do A Hoàng để lại. Văn Kiên từng được gọi vào ĐT U22 Việt Nam đá giao hữu với ĐT U20 Argentina hồi tháng 5 vừa qua và nhận được nhiều điểm cộng từ BHL.

Trong khi đó, với vị trí của Đình Khương, vị chiến lược gia người xứ Nghệ đang cho thấy sự lúng túng trong việc công bố cầu thủ thay thế. Theo đó, HLV Hữu Thắng thừa nhận sẽ chỉ công bố cầu thủ thay thế vị trí của Đình Khương để lại sau khi các trận đấu tại vòng 16 Toyota V.League 2017 kết thúc. Có vẻ như HLV Hữu Thắng cần thời gian để theo dõi thêm cầu thủ được lựa chọn để thay thế vị trí của Đình Khương để lại ở lượt trận chiều ngày 2/7 tới.

Theo kế hoạch, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 3/7 tới. Thầy trò HLV Hữu Thắng bắt đầu chương trình tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 4/7 đến 12/7.

Đến ngày 13/7, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ di chuyển vào TP.HCM để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào thử thách tại vòng loại U23 châu Á 2018. Việc mất liên tiếp 2 cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự đang khiến HLV Hữu Thắng và ban lãnh đạo U22 Việt Nam đau đầu. Rất có thể, những sự vắng mặt này sẽ ảnh hưởng đến kết quả thi đấu của U22 Việt Nam tại vòng loại giải U23 châu Á 2018 tới đây.

Đức Anh
Theo Thethaovietnam.vn

Từ khóa: