Sự kiện hot
12 năm trước

Ibra lao xe tông thẳng vào một phóng viên nữ

Một nữ phóng viên đang tác nghiệp bên ngoài sân tập của AC Milan đã bị tiền đạo Zlatan Ibrahimovic lao xe đâm vào người.

Một nữ phóng viên đang tác nghiệp bên ngoài sân tập của AC Milan đã bị tiền đạo Zlatan Ibrahimovic lao xe đâm vào người.

Sự việc xảy ra vào hôm thứ Ba (21/2) vừa qua. Theo thông tin từ rất nhiều nguồn tin ở báo chí Italia, tiền đạo người Thụy Điển đang trên đường rời Milanello bằng chiếc Audi A3 màu đen của mình thì gặp một số phóng viên đang đứng bên ngoài để tác nghiệp.

Ibrahimovic- Ảnh Getty

Thế nhưng, bất chấp đám đông, Ibra vẫn lao xe đi vùn vụt như thể đang lướt xe trên đường cao tốc. Và khi một phóng viên nữ cố gắng để có thể có một bài phỏng vấn anh, Ibra vẫn không màng đến và tiếp tục lao xe tông thẳng vào nữ nhà báo này.

Vụ va chạm khiến nữ nhà báo bị gương xe của Ibra va vào người. Cô đã được những đồng nghiệp ở đó đưa tới bệnh viện để khâu những vết thương ở tay.

Vào lúc đó, Ibra không hề biết mình đã gây ra thương tích cho phóng viên tóc vàng chưa rõ danh tính và chỉ biết được điều này khi đã về nhà và nghe tin qua báo đài.

Được biết, nữ phóng viên nói trên hiện đang gửi đơn lên tòa án kiện ngôi sao của AC Milan. Hiện tại, chân sút 30 tuổi vẫn chưa thể trở lại thi đấu do đang thực hiện án treo giò sau 3 trận sau vụ tát hậu vệ Salvatore Aronica của Napoli.

Theo TT&VH

Từ khóa: