Sự kiện hot
12 năm trước

Ibrahimovic đã là cầu thủ của PSG

Giám đốc thể thao của Paris St Germain, Leonardo xác nhận rằng họ đã đạt được thỏa thuận với AC Milan về vụ chuyển nhượng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Giám đốc thể thao của Paris St Germain, Leonardo xác nhận rằng họ đã đạt được thỏa thuận với AC Milan về vụ chuyển nhượng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.


Ibrahimovic đã là cầu thủ của PSG - Ảnh Getty

“Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận và bản hợp đồng đã được hoàn tất. Zlatan Ibrahimovic giờ là một cầu thủ của PSG. Đây là một năm tuyệt vời của PSG. Sự có mặt của một cầu thủ như Zlatan là một điều rất quan trọng với đội bóng. Nó có thể làm thay đổi mọi thứ tại đây”, Leonardo xác nhận trên tờ La Gazzetta dello Sport của Italia.

Về phía Ibra, người đại diện của chân sút này cũng hồ hởi thông báo. “Bản hợp đồng đã xong xuôi. Tôi có thể xác nhận điều đó”, Mino Raiola cho hay.

Dự kiến trong ngày hôm nay (18/7), PSG sẽ tổ chức một cuộc họp báo để đưa ra thông báo chính thức về vụ chuyển nhượng với sự góp mặt của Leonardo, chủ tịch Nasser Al Khelaifi, và Ibra. Không những vậy, nhiều khả năng tân binh Marco Verratti cũng sẽ ra mắt sau khi tài năng trẻ này hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Pescara sang PSG.

Mức lương mà Ibra nhận được ở PSG sẽ rơi vào khoảng 200.000 bảng/tuần. Tiền đạo người Thụy Điển sẽ là ngôi sao thứ hai của Milan đến Paris trong mùa Hè này sau trung vệ Thiago Silva. Ibra cũng sẽ là cầu thủ thứ 4 của Serie A cập bến PSG trong mùa Hè này. Ngoài bộ đôi của Milan, PSG còn chiêu mộ Lavezzi từ Napoli và Verratti từ đội bóng mới lên hạng Pescara.

theo TT&VH

Từ khóa: