Sự kiện hot
12 năm trước

Jack Wilshere lên chức papa

Thế là anh chàng tiền vệ 19 tuổi của đội tuyển Arsenal đã trở thành bố rồi đấy!

Thế là anh chàng tiền vệ 19 tuổi của đội tuyển Arsenal đã trở thành bố rồi đấy!

Sau khi cô bạn gái Lauren Neal sinh cho Jack Wilshere một bé trai, anh chàng nhanh chóng chia sẻ niềm vui với người hâm mộ trên Twitter: “Đây là ngày đáng tự hào nhất trong cuộc sống của tôi. Archie Jack Wilshere đã được sinh ra tại Vương quốc Anh lúc 15h06 (giờ Anh) và nặng gần 3,5 kg. Tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới”.

Ngôi sao trẻ của đội bóng Arsenal cũng cho đăng tải một bức hình đen trắng ghi lại khoảnh khắc anh hạnh phúc hôn lên trán cậu con trai kháu khỉnh. Con trai đầu lòng của Jack được sinh tại bệnh viện Portland, London. Trước đó, Wilshere và cô thợ làm tóc Lauren từng tuyên bố chia tay vào đầu năm nay. Nhưng sau đó, anh chàng đã quay trở khi biết Lauren đang mang trong người giọt máu của anh.

Jack Wilshere nhẹ nhàng hôn lên trán cậu con trai mới sinh

Tiền vệ 19 tuổi này đã có một mùa giải 2010/2011 chói sáng, bắt đầu từ băng ghế dự bị và kết thúc với vị trí chính thức ở cả CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Anh cũng được mệnh danh là "thần đồng mới" của đội bóng Arsenal. Vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương mắt cá chân nên Jack Wilshere phải ngồi xe lăn khi vào bệnh viện thăm người bạn gái và cậu con trai mới sinh. Anh chàng sẽ không thể trở lại sân cỏ cho đến tháng 2 năm sau.

Chán cảnh ngồi nhà xem tivi và ăn khoai tây chiên, cầu thủ trẻ của các pháo thủ cũng vừa chi ra 70.000 bảng để tậu một chiếc Range Rover mới cóng nữa đấy!

Trung Kiên

Từ khóa: