Sự kiện hot
7 năm trước

JICA hợp tác cùng UBCKNN kế hoạch tái cấu trúc thị trường chứng khoán

Lãnh đạo UBCKNN mong muốn tiếp tục nhận được sự tư vấn và hỗ trợ của các cơ quan quản lý tài chính Nhật Bản trong quá trình tái cấu trúc thị trường chứng khoán Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình làm việc nhằm chuẩn bị cho việc thực hiện Dự án do Chính phủ Nhật Bản tài trợ, ngày 19/9, Chủ tịch UBCKNN Trần Văn Dũng đã tiếp và làm việc với ông Tsuji Kensuke – Trưởng đoàn công tác – Tổng Trưởng ban, Phụ trách Quản lý Tài chính và Quản lý công, Ban Chính sách công và Phát triển Ngành, Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) cùng đoàn chuyên gia tư vấn của JICA.

Trong lần gặp mặt này, Chủ tịch Trần Văn Dũng đã trao đổi với các chuyên gia về kế hoạch tái cấu trúc thị trường chứng khoán Việt Nam trong khuôn khổ kế hoạch tái cơ cấu nền kinh tế. Lãnh đạo UBCKNN mong muốn tiếp tục nhận được sự tư vấn và hỗ trợ của các cơ quan quản lý tài chính Nhật Bản để có thể thực hiện tốt quá trình tái cấu trúc thị trường chứng khoán Việt Nam.

Ông Trần Văn Dũng, Chủ tịch UBCKNN và ông Tsuji Kensuke, Tổng Trưởng ban, Phụ trách Quản lý Tài chính và Quản lý công, Ban Chính sách công và Phát triển Ngành, Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (Ảnh : VP)

Trưởng đoàn công tác cho biết sẽ tích cực phối hợp với các đối tác Nhật Bản để xúc tiến Dự án với UBCKNN.

Do đây là lần đầu tiên UBCKNN là đơn vị hưởng lợi trực tiếp trong Dự án sắp tới mà Chính phủ Nhật Bản tài trợ, hai bên cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ, trao đổi thông tin liên quan thông qua các đầu mối liên hệ công tác và triển khai các thủ tục cần thiết để sớm triển khai Dự án theo kế hoạch đề ra.

Bạch Mộc
Theo KTTD, Vietnambiz

Từ khóa: