Sự kiện hot
13 năm trước

Joe Jonas phủ nhận tin đồn đoàn tụ "tình cũ"

Tin đồn Joe Jonas và Ashley Greene đoàn tụ ở Las Vegas đã bị thổi phồng một cách quá đáng.

Tin đồn Joe Jonas và Ashley Greene đoàn tụ ở Las Vegas đã bị thổi phồng một cách quá đáng.

Joe Jonas không muốn làm người hâm mộ thất vọng, nhưng rõ ràng anh không hề có ý định quay lại với người bạn gái cũ. Tiết lộ với Ryan Seacrest, anh chàng cho biết chẳng còn tình cảm gì với Ashley nữa. Tin đồn về sự đoàn tụ của hai người là hoàn toàn bịa đặt. 

Joe Jonas khẳng định, anh và Ashley Greene đã "đường ai nấy đi"

Tháng 9 vừa rồi, Joe và Ashley đã bị một số người bắt gặp tay trong tay tại iHeartRadio Festival. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ đã trở về với nhau. Joe cho biết thêm, ngay cả khi anh và cô bạn gái cũ cùng tham dự một bữa tiệc của Jay-Z ở Las Vegas nhưng giữa họ chẳng có chuyện gì cả. 

Joe Jonas

Chuyện tình cảm giữa Joe Jonas và Ashley Greene trở thành tâm điểm của báo chí kể từ Hè 2010 cho đến khi họ chia tay vào tháng 3 vừa rồi. Nhưng đây là lần đầu tiên chàng ca sĩ điển trai đã làm sáng tỏ tin đồn trên radio show của Ryan: “Đoàn tụ ư? Rất tiếc đã làm các bạn thất vọng nhưng tôi và Ashley chỉ là bạn mà thôi. Chúng tôi đã trò chuyện với nhau rất nhiều nhưng cuộc gặp mặt với cô ấy ở Las Vegas hoàn toàn chỉ là một sự tình cờ” - Joe cho biết.

Ashley Greene

Cũng trong radio show này, Ryan đề cập đến câu chuyện của nữ diễn viên Olivia Wilde. Cô nàng này đang tố cáo rằng đời sống tình dục của cô bị ảnh hưởng khi chuyển đến căn nhà mà anh em nhà Jonas từng sinh sống. Olivia nhắc tới những tấm hình của ba anh em Jonas để lại sau khi chuyển đi. Lúc đó, Joe bật cười khi nghe câu chuyện này: “Đó là những tấm hình chúng tôi nhận được từ một người bạn. Tôi nghĩ thật lố bịch. Có lẽ cô ta đang gặp vấn đề gì đó”.

Duy Hưng

Từ khóa: