Sự kiện hot
12 năm trước

John Terry cầm cố nhà cửa, nợ nần chồng chất

Cứ nghĩ bỏ tiền xây căn biệt thự hoành tráng là John Terry phải có hàng đống tiền trong tài khoản ngân hàng.

Cứ nghĩ bỏ tiền xây căn biệt thự hoành tráng là John Terry phải có hàng đống tiền trong tài khoản ngân hàng.

Nhưng thực tế hoàn toàn trái ngược. Thông tin từ tờ Sun số ra ngày hôm nay (12/1) đã khiến dư luận Anh té ngửa. Để có tiền ăn chơi, tiêu xài và nâng cấp ngôi biệt thự ở Oxshott, Surrey, trung vệ thủ quân của Chelsea đã phải vay một khoản tiền rất lớn.

Và để vay được tiền từ ngân hàng, ngôi sao của Chelsea đã phải cầm cố căn nhà của mình. Đáng nói, đây là lần thứ 4 căn nhà bị đem ra thế chấp. Theo tiết lộ của Sun, vào tháng 7 năm 2003, trung vệ hưởng lương 170.000 bảng/tuần đã vay thế chấp ngân hàng Coutts 2,25 triệu bảng.


John Terry và vợ Toni- Ảnh Daily Mail

12 tháng sau, Terry tiếp tục thế chấp căn biệt thự hạng sang của mình để vay một khoản tiền lên tới vài triệu bảng từ ngân hàng Northern Rock. Hầu hết số tiền này được dùng vào việc kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, năm vừa qua ngành này làm ăn không tốt nên đội trưởng ĐT Anh đang có nguy cơ không thể trả nợ đúng hạn.

Thế nên vào tháng 3 năm 2006, dinh thự của Terry một lần nữa được đem ra cầm cố tại ngân hàng Coutts. Dù nợ nần như vậy nhưng tháng 8/2007, John Terry quyết mạnh tay mua cho mẹ vợ một biệt thự trị giá 1,85 triệu bảng. Tuy nhiên đến tháng 6 năm ngoái siêu sao 31 tuổi đã phải thế chấp căn biệt thự này để vay tiền ngân hàng. Gặp khó khăn tài chính như vậy nhưng tháng trước Terry vẫn quyết định nâng cấp biệt thự của mình lên thành một siêu biệt thự có tới 10 phòng ngủ.

Như vậy sau 4 lần được chủ nhân mang ra “gán nợ”, giá trị thế chấp của căn nhà từ 2,25 triệu bảng đã tăng lên thành 4, 65 triệu bảng. Một nguồn tin tiết lộ: “Đây rõ ràng là những hành vi vay tiền không bình thường của một cầu thủ có thu nhập nửa triệu bảng mỗi tháng. Có vẻ như thói quen tiêu xài hoang phí cùng với việc kinh doanh thua lỗ đang khiến John lâm vào cảnh nợ nần chồng chất.”

Bên cạnh đó, Terry còn là một con bạc khát nước và mất không ít tiền của vào những trò đỏ đen.

K.Đ
Theo TT&VH

Từ khóa: