Sự kiện hot
12 năm trước

Justin Bieber 'học lỏm' phong cách Michael Jackson

Vừa tung ra teaser thứ 3 từ MV "Boyfriend", chàng ca sĩ tuổi teen khiến nhiều fan của "Ông hoàng nhạc pop" nức lòng.

Vừa tung ra teaser thứ 3 từ MV "Boyfriend", chàng ca sĩ tuổi teen khiến nhiều fan của "Ông hoàng nhạc pop" nức lòng.

Sáng nay, Justin Bieber tiếp tục khiến các fan “đứng ngồi không yên” khi bất ngờ tung lên mạng đoạn  teaser thứ ba cho MV "Boyfriend" của mình. Trong đó, ca sĩ nhạc pop tuổi teen không quên tỏ lòng tôn kính với thần tượng Michael Jackson, bằng cách diễn tả hình ảnh của  "Ông hoàng nhạc pop" quá cố. Justin đứng dưới ánh trăng, bắt chéo chân, cúi đầu và búng ngón tay rất “nghề”.

Justin rất hâm mộ "Ông hoàng nhạc pop"

Justin Bieber từng rất nhiều lần chia sẻ trong các cuộc phỏng vấn rằng, Michael Jackson là người mang lại cảm hứng trong âm nhạc của mình. Hồi đầu tháng này, chàng ca sĩ Canada còn lên Twitter thổ lộ, cậu chịu ảnh hưởng của Michael Jackson trong quá trình thực hiện tour lưu diễn sắp tới. Justin viết: "Hẹn gặp lại các bạn tại BELIEVE YOU. Đây sẽ là tour diễn rất đặc biệt. Các bạn sẽ thấy tôi chịu ảnh hưởng từ ông hoàng nhạc pop Michael Jackson đấy".

Đoạn teaser đang gây xôn xao của Justin Bieber

Được biết, "Boyfriend" là single chủ đạo trong album tiếp theo của Justin mang tên "Believe". Vừa ra mắt, "Boyfriend" đã chiếm ngay vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 200, với hơn 500 ngày lượt tải. Justin cũng đang giữ vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng các single đắt hàng nhất trong tuần đầu ra mắt ở mọi thời đại, và vị trí thứ thứ tư cho single bán tốt nhất trong tuần (tính chung cả single ra mắt và single đang bán).

Bên cạnh việc thể hiện hình ảnh trưởng thành hơn, cùng với giai điệu chịu nhiều ảnh hưởng của Justin Timberlake trong single "Boyfriend", Justin còn chuẩn bị một bản song ca với Usher trong album mới. Anh chàng bạn trai của Selena Gomez sẽ làm khách mời góp giọng trong CD "Looking for Myself" của ca sĩ bậc thầy này.

Các fan của Justin và One Direction phải tiếc nuối vì cả 2 không hợp tác trong thời gian gần.

Theo một số báo mạng đưa tin thì trong thời gian sắp tới, Justin Bieber sẽ ghi âm ca khúc chung với ban nhạc Anh đang nổi One Direction. Tuy nhiên, thông tin này đã bị chính anh chàng phủ nhận. Ban đầu, tin đồn lan truyền nhanh chóng sau khi nhóm nhạc Anh viết trên Twitter rằng họ đang ở trong phòng thu với Justin Bieber. Nhưng hóa ra họ chỉ đến và lắng nghe một số bài hát trong album "Believe" mà thôi. Họ sẽ không ghi âm bất cứ bài hát nào với Justin.

Một trong những thành viên của One Direction - Liam Payne tiết lộ với Access Hollywood: "Nhóm chỉ tới đó để xem phòng thu và anh ấy mời chúng tôi nghe album của mình. Tôi không nghĩ rằng sẽ có bất kỳ sự hợp tác nào được đề cập".

Tuy nhiên, hy vọng fan cả hai phía chưa bị mất hoàn toàn. Người quản lý của Justin Bieber từng tiết lộ rằng sự hợp tác của Justin với One Direction chưa hoàn toàn bị “dập tắt”. Hồi tháng ba, ông từng trả lời câu hỏi về một dự án với hai hiện tượng của âm nhạc thế giới. Ông nói: "Rất có thể họ sẽ hợp tác. Justin rất thích One Direction và nghĩ rằng họ là những anh chàng tuyệt vời".

Pooh

Từ khóa: