Sự kiện hot
13 năm trước

Justin Bieber muốn Selena…. "mắn đẻ"

Có vẻ anh chàng này đang mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ".

Có vẻ anh chàng này đang mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ".

Ngày 21/9, Justin Bieber khiến cho tất cả người hâm mộ “choáng váng” khi post lên trang twitter của mình bức ảnh chụp chung của hai người cùng với 6 đứa trẻ. Đồng thời “Hoàng tử nhạc Pop” cũng không quên chua thêm một câu bình luận sốc không kém: “Branenglina 2.0 hahahahahaha”.

Justin, selena gomez và lũ trẻ

Gần đây, Justin đã làm cho giới truyền thông sửng sốt với tuyên bố muốn làm một ông bố trẻ và cưới vợ ở tuổi 25. Và mục tiêu duy nhất mà Justin hướng đến tại thời điểm này không ai khác ngoài “bà chị” Selena Gomez. Cặp đôi này cùng với Robert Pattinson và Kristen Stewart đang là 2 cặp đôi hot nhất của làng giải trí.

Sẽ không ngạc nhiên nếu trong một tương lai không xa, “Hoàng tử nhạc pop” sẽ dẫn cô dâu của mình vào nhà thờ trao nhẫn cưới. Tương lai đó sẽ rất đẹp đối với cặp đôi này và cả với người hâm mộ.

Tuy thế, để làm một người “vợ hiền” lý tưởng trong mắt của chàng “phi công trẻ” này cũng không phải dễ dàng gì. Selena Gomez sẽ phải chuẩn bị tinh thần “mắn đẻ” để làm mẹ của ít nhất là… 6 đứa trẻ. Đây quả là một thử thách lớn đối với cô nàng!

Justin, Selena trong một buổi dã ngoại

Hồi tháng 6 vừa rồi, Selena cũng đã đến ra mắt và tham dự chuyến dã ngoại cùng gia đình Justin. Cô cũng thể hiện là mình cũng rất yêu trẻ con. Nhìn ảnh trên có thể thấy họ giống một gia đình nhỏ vậy.

Vẫn biết là trong làng giải trí thì chuyện gì cũng có thể xảy ra nhưng những fan hâm một sẽ luôn cầu chúc cho cặp đôi sẽ ở bên nhau thật dài lâu!

Vịt Donald
Theo Celebrities News

Từ khóa: