Sự kiện hot
12 năm trước

K-pop sắp có thêm 2 bộ đôi “trai tài gái sắc”?

Dantin - Tuy nhiên, sự thật có vẻ sẽ khiến fan K-pop phải ngậm ngùi tiếc nuối.

Dantin - Tuy nhiên, sự thật có vẻ sẽ khiến fan K-pop phải ngậm ngùi tiếc nuối.

Cư dân mạng đang nóng hầm hập bởi những bức ảnh bị rò rỉ giữa Hyun A (Trouble Maker) và "trai lạ". Bên cạnh đó, Lee Min Ki và Kang Jiyoung (KARA) cũng khiến fan “phát sốt” vì ảnh thân mật.

Sau nghi án bộ đôi "Troublemaker" phải lòng nhau, các bức ảnh chụp HyunA “bí mật hẹn hò” với “trai lạ” tại một quán cà phê lại làm "dậy sóng" cư dân mạng. Trong ảnh, HyunA và “trai lạ” nói chuyện và có những cử chỉ rất thoải mái với nhau. “Trai lạ” của cô diện một chiếc áo thể thao và đội mũ lưỡi trai, quay mặt lại với ống kính nên không nhìn rõ mặt.

HyunA và "chàng trai" bí ẩn

Quyết tâm tìm hiểu lý lịch của chàng trai này, fan của "Troublemaker" mới thở phào nhẹ nhõm vì hóa ra “trai lạ” lại chính là thành viên nhóm f(x), cô nàng Amber. HuynA và Amber chơi rất thân với nhau nên hai cô nàng hay rủ rê nhau đi dạo phố và mua sắm. Không ít lần người hâm mộ bắt gặp hai người đi cùng nhau rất tình cảm.

Tuy vậy, phong cách tomboy của Amber thật dễ khiến người hâm mộ hiểu nhầm: “Ôi không ngờ đó lại là Amber”; “Cách ăn mặc của Amber khiến mọi người tưởng đó là một chàng trai”; “Thú vị thật đấy”...

Những hình ảnh thân mật giữa Kang Jiyoung (KARA) và Lee Min Ki hiện cũng đang là “hot topic” trên các diễn đàn mạng.

Kang Jiyoung và Lee Min Ki

Ngày hôm qua, những bức hình chụp nam diễn viên Lee Min Ki và thành viên nhóm nhạc KARA Kang Ji Young mặc áo khoác đôi và đang nói chuyện rất tình cảm với nhau bỗng nhiên lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng.

Hình ảnh Lee Min Ki vòng tay ôm eo Kang Jiyoung rất âu yếm và lời ghi chú dưới bức ảnh: “Lee Min Ki và Kang Jiyoung - Hai người đang hẹn hò chăng?” khiến sự nghi ngờ của người hâm mộ về mối quan hệ giữa 2 người càng tăng lên.

Tuy vậy, ngay sau đó mối nghi ngờ này lập tức bị xua tan khi có thông tin đính chính rằng, đây chỉ là những bức ảnh được chụp khi 2 người quảng cáo cho một nhãn hiệu thời trang.

Cư dân mạng tỏ ra khá tiếc nuối vì cặp đôi “trai tài gái sắc” đã cho họ ăn dưa bở: “Họ trông đẹp đôi mà”; “Lee Min Ki và Kang Jiyoung tình cảm giống như họ đang yêu nhau vậy”; “Tôi nghĩ là họ yêu nhau thật đấy”; “Sao hai người không thử hẹn hò nhỉ”...

Pooh

Từ khóa: