Sự kiện hot
12 năm trước

Katy Perry sánh ngang "Ông vua nhạc pop "

Nữ ca sĩ chuyên tạo hit sẽ bổ sung vào bộ sưu tập giải thưởng của mình chiếc cúp dành cho Nghệ sĩ của năm tại NARM.

Nữ ca sĩ chuyên tạo hit sẽ bổ sung vào bộ sưu tập giải thưởng của mình chiếc cúp dành cho Nghệ sĩ của năm tại NARM.

NARM là lễ trao giải thường niên do Hiệp hội băng đĩa quốc gia tổ chức nhằm tôn vinh những khuôn mặt sáng giá trên bầu trời nghệ thuật. Năm nay, lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 10/5 tại Los Angeles.

Trong năm 2011 vừa qua, Katy Perry đã đạt được thành tích khá đáng nể. Giọng ca 26 tuổi đã trở thành nghệ sĩ duy nhất trong 15 năm qua có 5 đĩa đơn liên tiếp trong một album giành vị trí quán quân của bảng xếp hạng âm nhạc Billboard.

Katy có thành tích sánh ngang "Ông vua nhạc pop" Michael Jackson

Trước đây, "Ông vua nhạc pop" Michael Jackson từng giữ kỷ lục này với 5 đĩa đơn trong album “Bad” phát hành năm 1987. Justin Timberlake với album “Future Sex/ Love Sounds” (2006) và Lady Gaga với album “The Fame” (2009) cũng suýt chạm kỉ lục này nhưng rồi vẫn phải ngậm ngùi với 4 đĩa đơn được quán quân.

Album thứ 3 của Katy Perry “Teenage Dream” được phát hành vào ngày 24/8/2010 đã leo ầm ầm lên vị trí đầu bảng các album bán chạy trong tuần đầu ra mắt tại 10 quốc gia và giành được vô số danh hiệu Đĩa vàng, Đĩa bạch kim. Các ca khúc trong album như “California Gurls”, “Teenage Dream”, “Fireworks”, “E.T.” và “Last Friday Night” được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt.

Nữ ca sỹ trong bộ phim tài liệu 3D “Katy Perry: Part of Me”

Jim Donio, giám đốc NARM, giải thích lý do Hiệp hội chọn Katy Perry trở thành gương mặt của năm: “Âm nhạc của Katy gần như phủ sóng toàn thế giới trong một năm qua. Các ca khúc của cô ấy thì luôn thống trị các bảng xếp hạng ngay khi mới phát hành. Không còn nghi ngờ gì nữa, cô ấy là một ngôi sao sáng giá và hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng này”.

Ca khúc “Part of Me” của Katy hiện đang chiễm chệ ở vị trí số 1 của Bảng xếp hạng Hot 100

Sắp tới, Katy Perry được dự đoán sẽ tiếp tục thống trị làng nhạc pop khi cô cho ra mắt bộ phim tài liệu 3D “Katy Perry: Part of Me” vào mùa Hè tới. Ca khúc trong phim “Part of Me” hiện đang chiễm chệ ở vị trí số 1 của Bảng xếp hạng Hot 100.

Thúy Bình

Từ khóa: