Sự kiện hot
6 năm trước

Kết thúc trận bán kết, 'nam thần' cổ động viên khiến hội chị em 'sôi sục truy lùng'

Hội chị em hiện đang "truy lùng" danh tính chàng cổ động viên điển trai trong trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar vừa diễn ra.

Đối với hội chị em phụ nữ, bóng đá không đơn thuần là bóng đá, mà còn bao gồm cả ngắm trai đẹp. Từ dàn cầu thủ điển trai U23 Việt Nam đến cầu thủ nước bạn, rồi đến cả khán giả xem bóng đá đều không thoát khỏi "tầm ngắm' của những chị em mê xem bóng đá.

Và mới đây hội chị em lại sôi sục vì anh chàng cổ động viên trên khán đài. Chỉ một bức ảnh chụp qua màn hình tivi không sắc nét lắm mà cũng khiến chị em đứng ngồi không yên và quyết "truy lùng" bằng được danh tính.

Chàng cổ động viên với góc nghiêng "thần thánh" khiến hội chị em "phát sốt".

Thêm một hình ảnh khác của chàng trai này được cư dân mạng nhanh tay chụp được.

"Đến khán giả cũng đẹp trai", "một trận đấu bóng xuất sắc cần phải xem đi xem lại nhiều lần" hay "có nhiều trai đẹp thế này sẽ chăm chỉ xem bóng đá hơn, xin hứa" là những bình luận đáng chú ý của cư dân mạng.

Chàng trai này là cổ động viên nhiệt thành của đội tuyển U23 Việt Nam.

Được biết anh chàng được mệnh danh là "nam thần" trên khán đài này tên Đỗ Doãn Đông Đông, hiện đang học tập tại Trung Quốc. Ngay sau khi trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar kết thúc, lượng theo dõi của chàng trai cổ động viên này cũng tăng lên nhanh chóng.

Đúng là với bóng đá, chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Hàn Vân
Theo ĐSPl, Vietnammoi

Từ khóa: