Sự kiện hot
10 năm trước

Keylor Navas thách thức cả Iker Casillas lẫn Diego Lopez

Phát biểu trong buổi họp báo ra mắt, thủ thành Keylor Navas khẳng định anh đến Real Madrid không phải để dự bị cho Iker Casillas và Diego Lopez.


Ai xứng đáng bắt chính ở Real Madrid?

"Tôi biết Real đang sở hữu hai thủ môn tuyệt vời. Họ là tượng đài của đội bóng trong suốt một thập kỷ qua. Nhưng tôi đến đây không phải để làm dự bị cho họ," tân binh người Costa Rica lên tiếng.

"Nếu có cơ hội, tôi sẽ thuyết phục huấn luyện viên trao cho cho mình vị trí số 1 trong khung thành, bằng nỗ lực và tài năng của tôi."

Trong bài phát biểu của mình, Navas không tiếc lời ca ngợi Real. "Hôm nay là ngày quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi. Đây thực sự là những gì tôi muốn và bây giờ tôi đã chính thức trở thành một phần của câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới."

"Tôi muốn cảm ơn Real đã tin tưởng tôi và tôi cũng cảm ơn Chúa đã giúp cho giấc mơ của tôi trở thành sự thật. Tôi hy vọng sẽ giúp Real giành được thêm nhiều danh hiệu."

Keylor Navas chuyển đến Real Madrid từ Levante với phía chuyển nhượng 10 triệu euro. Thủ môn 27 tuổi này sẽ chơi cho Real Madrid theo bản hợp đồng có thời hạn 6 năm, mức lương nhận được là 2 triệu euro/mùa. Anh cũng đã được ban lãnh đạo trao cho số áo 13.

Như vậy, tính đến thời điểm này, đội bóng Hoàng gia chỉ mới chiêu mộ ba tân binh gồm có Toni Kroos, James Rodriguez và Keylor Navas, song tổng chi phí của ba cầu thủ này đã vượt quá 100 triệu euro./.


Keylor Navas mang số áo 13. (Nguồn: AP)

Lâm Anh
theo Vietnam+

Từ khóa: