Sự kiện hot
6 năm trước

Không phải Đỗ Mỹ Linh, Minh Tú mới là hình mẫu lí tưởng của Bùi Tiến Dũng?

Phải chăng, vẻ đẹp gợi cảm, bốc lửa của Minh Tú đã "chinh phục" được Bùi Tiến Dũng - chàng thủ môn có tài bắt bóng "thần sầu" mà cả nước đang hướng đến?

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hiện đang là cái tên "gây sốt" nhất cộng động mạng sau trận bán kết đi vào lịch sử của U23 Việt Nam và U23 Qatar. Ngoài tài năng trên sân cỏ, Bùi Tiến Dũng còn sở hữu chiều cao lí tưởng 1m81 cùng thân hình 6 múi rắn chắc. Chính vì vậy, anh dễ dàng "đốn tim" hàng loạt fan girl, trong đó có không ít nhân vật nổi tiếng của showbiz Việt.

Mới đây, đoạn "thả thính" của Bùi Tiến Dũng và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều người "hoài nghi" rằng liệu nàng Hoa hậu Việt Nam 2016 có phải là mục tiêu mà chàng thủ môn "nhắm" đến?

Song, mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục phát hiện ra một điều thú vị. Trên instagram, trong danh sách 96 người mà chàng thủ môn ấn theo dõi thì Minh Tú là người duy nhất đang hoạt động trong showbiz xuất hiện trong danh sách. Số còn lại đa số là các cầu thủ, bạn bè,...

Phải chăng, vẻ đẹp gợi cảm, bốc lửa của Minh Tú đã "chinh phục" được chàng thủ môn có tài bắt bớng "thần sầu" mà cả nước đang hướng đến?

Minh Tú là người đẹp duy nhất trong showbiz mà Bùi Tiến Dũng theo dõi trên mạng xã hội

Vẻ bốc lửa, sexy của Minh Tú

Vẻ điển trai của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thu Phong
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: