Sự kiện hot
6 năm trước

Không phải Hoa hậu Mỹ Linh, đây mới là cô gái tiếp cận với những chàng trai U23 Việt Nam sau Chung kết

Dù lặn lội qua tận Thường Châu, Trung Quốc để theo dõi trận Chung kết U23 Châu Á, nhưng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không may mắn tiếp cận với những “người hùng sân cỏ” sau trận Chung kết. Và cô gái may mắn có cơ hội ấy là Á hậu Thanh Tú.

Trên trang cá nhân, Á hậu Việt Nam 2016 vừa chia sẻ những khoảnh khắc chụp cùng HLV Park Hang-Seo cùng các cầu thủ U23 Việt Nam sau trận Chung kết. Có thể thấy, cả đội tuyển đã vượt qua cú sốc tâm lí khi vuột mất chiếc cúp ở những phút cuối cùng của trận Chung kết, hiện tại họ đã quay trở lại với cuộc sống khi được hàng triệu người Việt Nam yêu thương, chờ đợi về nước.

Trong bức ảnh "tự sướng" cùng huấn luyện viên Park Hang-seo, Thanh Tú gọi vị thuyền trưởng của đội tuyển U23 Việt Nam bằng biệt danh rất đáng yêu là "ông chú Hàn Quốc". Chưa hết, cô còn chia sẻ ông chú rất "đáng iu".

Á hậu Thanh Tú chụp ảnh cùng HLV Park Hang Seo...

... và những chàng trai lập nên kì tích cho đội tuyển Việt Nam tại U23 Châu Á.

Ngoài ra, người đẹp còn khiến nhiều người “ghen tị” khi tiếp cận với các cầu thủ U23 ở… cự li gần và chụp ảnh cùng Công Phượng, Quang Hải… Được biết, đây là những bức ảnh trong buổi tiệc nhỏ tỏ chức sau trận Chung kết để mừng đội tuyển U23 Việt Nam có thành tích đáng nể trong mùa giải châu Á, lần đầu tiên giành Huy chương Bạc trong khu vực.

Nhiều người cho rằng Á hậu Thanh Tú là cô gái may mắn nhất bởi thực tế, không ít mỹ nhân Việt ao ước được chạm mặt trực tiếp với các “người hùng sân cỏ” sau những gì mà họ đã cống hiến. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, cô gái từng được thủ môn Bùi Tiến Dũng “thả thính” cũng đã bay sang Thường Châu, Trung Quốc để coi trực tiếp trận Chung kết, nhưng dường như người đẹp vẫn chưa thể gặp gỡ trực tiếp với các cầu thủ Việt Nam.

Á hậu Thanh Tú cùng với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đến tận Thường Châu, Trung Quốc coi trực tiếp.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trên khán đài trước trận đấu, tuy nhiên cô hình như chưa thể tiếp cận với các cầu thủ U23 sau trận đấu.

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Được xem cả trận cầu nghẹt thở trong thời tiết khắc nghiệt ở Thường Châu là một cảm xúc rất đặc biệt. Các tuyển thủ U23 Việt Nam như những chiến binh - họ đã cống hiến cho khán giả một trận cầu đầy cảm xúc! Dù không chạm tay đến cúp vàng nhưng với Linh và tất cả người hâm mộ Việt Nam thì U23 Việt Nam luôn là người chiến thắng. Linh và tất cả người hâm mộ Việt Nam tự hào về họ.

Cảm ơn U23 Việt Nam đã làm nên những giờ phút lịch sử cho triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam! Cảm ơn những chiến binh mùa đông".

Minh Hy

Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: