Sự kiện hot
8 năm trước

Kỷ luật 2 học sinh trường THPT Đoàn Thị Điểm đánh nhau

Sau khi nhiều người dân cũng như một số thông tin báo chí phản ánh việc có một nhóm nữ sinh tụ tập đánh nhau. Ngay lập tức nhà trường cùng với cơ quan chức năng đã vào cuộc xác định nguyên nhân và có hình thức xử lý đối với những học sinh có liên quan.

Sáng ngày 23/5, ông Lê Văn Dũng, Hiệu trưởng trường THPT Đoàn Thị Điểm, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre cho biết, nhà trường đã  tổ chức họp Hội đồng kỷ luật dự kiến hình thức xử lý kỷ luật đối với 2 nữ sinh Lê Thị Thanh Thanh (học sinh lớp 11A4) và Lê Thị Minh Hậu (học sinh lớp 11A6) vì liên quan đến vụ việc nữ sinh đánh nhau ngoài cổng trường. Theo đó, 2 nữ sinh Thanh và Hậu đều buộc xếp loại hạnh kiểm yếu và phải rèn luyện hạnh kiểm trong hè.

Rêng em Nguyễn Thị Mỹ Huyền (học sinh lớp 10A4) bị hai em nữ sinh đánh nên không xử lý kỷ luật mà chỉ kết hợp với giáo viên chủ nhiệm và gia đình nhắc nhở.

 


Ngôi trường nơi những nữ sinh đang học đánh nhau

 

Như báo Công lý đã đưa tin, vào chiều 13/5, nhiều người khá bất ngờ khi thấy các em học sinh nữ xông vào đánh nhau ngoài trường THPT Đoàn Thị Điểm.

Sau khi nhận được sự phản ánh từ người dân cũng như báo chí, BGH nhà trường đã nhanh chóng kết hợp chính quyền địa phương xác minh làm rõ. Qua xác minh được biết, các em gây chuyện đánh nhau là do những mâu thuẫn cá nhân trên mạng xã hội Facebook.

Trước đó vào ngày 17/5,  Hiệu trưởng trường THCS Học Lạc, phường 8, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, nhà trường đã tổ chức họp toàn trường công bố quyết định xử lý kỷ luật của Hội đồng kỷ luật nhà trường hạ 1 bậc hạnh kiểm đối với nữ sinh Dương Lê Quỳnh Giao, học sinh lớp 9 (nhân vật trong clip nữ sinh đánh bạn dã man tại Cung văn hóa thiếu nhi Tiền Giang).

theo Công lý

Từ khóa: