Sự kiện hot
9 năm trước

La Liga vòng 29: Barca giữ chắc ngôi đầu

Trận đấu muộn ở vòng 29 La Liga đã kết thúc rạng sáng nay với chiến thắng mong manh 1-0 của Barcelona trước Celta Vigo, nhưng như thế cũng đủ để Barca giữ được vị trí nhất BXH.

Hành quân đến làm khách trên sân của Celta Vigo, tưởng như Barca sẽ nhanh chóng giải quyết đối thủ đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH. Thế nhưng tinh thần thi đấu kiên cường của Celta Vigo đã hơn một lần khiến Barca toát mồ hôi và có lúc suýt phải nhận trái đắng.

62% là tỉ lệ kiểm soát bóng của Barcelona nhưng con số này cũng chẳng nói lên điều gì, khi mà cả Neymar và Suarez đã thi đấu mờ nhạt trước lối chơi pressing quyết liệt của đội chủ nhà.

Ngôi sao sáng Messi cũng chỉ nhỉnh hơn một chút nhưng không có được một bàn thắng sau những phút thi đấu khá chật vật. Sự mờ nhạt của Barcelona có lẽ một phần vì các cầu thủ đã mất sức sau lịch thi đấu dày đặc cả ở CLB và ĐT quốc gia, còn Messi cũng mới vừa khỏi chấn thương chân.


Trung vệ Jeremy Mathieu đánh đầu ghi bàn, giúp Barca thắng Celta Vigo 1-0

Khi mọi người đã nghĩ đến một kết quả hòa thì bất ngờ ở phút 73, từ quả đá phạt của Xavi vào trung lộ, trung vệ Jeremy Mathieu bay người đánh đầu vào góc hẹp, ghi bàn thắng duy nhất cho Barca.

Những phút còn lại, Barcelona đã cố gắng bảo toàn được tỉ số mong manh 1-0 trước Celta Vigo đến hết trận đấu.

Có được thêm ba điểm sau trận cầu này, Barcelona đã giữ vững được vị trí nhất bảng xếp hạng với tổng điểm là 71, hơn đại kình địch Real 4 điểm sau 29 vòng đấu

Kết quả các trận đấu khác ở vòng 29 La Liga:

Getafe – Deportivo 2-1

Valencia – Villareal 0-0

Real Madrid – Granada 9-1

Malaga- Real Siciedad 1-1

Almeria – Levante 1-4

Cordoba – Atletico Madrid 0-2

Sevilla – Athletic Bilbao 2-0

Eibar – Rayo Vallecano 1-2

Mạnh Nguyễn
theo Công lý

Từ khóa: