Sự kiện hot
12 năm trước

Lady Gaga giành giải "khủng" nhất People's Choice

Tiin.vn - Cô ca sỹ "quái chiêu" đã giành giải thưởng mà bất cứ ca sỹ nào cũng mơ ước: "Album được yêu thích của năm".

Dantin - Cô ca sỹ "quái chiêu" đã giành giải thưởng mà bất cứ ca sỹ nào cũng mơ ước: "Album được yêu thích của năm".

Danh sách những người chiến thắng tại lễ trao giải People's Choice Awards lần thứ 38 đã được tiết lộ, ngay sau khi buổi lễ được phát sóng trực tiếp tại Nhà hát Nokia, Los Angeles kết thúc.

Dù vắng mặt tại sự kiện này nhưng Katy Perry Lady Gaga đã có trong tay các giải thưởng âm nhạc danh giá: Katy Perry giành bốn giải, Lady Gaga nhận được một giải, nhưng là giải “khủng” nhất..

Katy Perry nhận 7 đề cử trong đó có 5 cho âm nhạc, 1 cho TV và 1 cho phim. Cuối cùng, cô đoạt giải "Nữ ca sĩ được yêu thích", "Ca khúc được yêu thích của năm", và "Tour diễn được yêu thích". Ca sĩ được trao tặng thêm "Music Video được yêu thích", nhờ MV "Last Friday Night (T.G.I.F)". Ban đầu Katy Perry xác nhận sẽ đến dự giải, nhưng chỉ một ngày trước khi chương trình diễn ra, cô lên tiếng từ chối xuất hiện.

Katy Perry và Lady Gaga bội thu tại People's Choice Awards lần này

Giống như Katy Perry và Lady Gaga, hầu hết những người đoạt giải đã không đến để nhận giải thưởng của họ đêm thứ Tư vừa qua, ngoại trừ Demi LovatoMaroon 5. Ngôi sao trẻ của Disney được trao giải thưởng "Nghệ sĩ pop được yêu thích", nhóm Maroon 5 được vinh danh với giải "Ban nhạc yêu thích".

Demi Lovato được Josh Hutcherson và Vanessa Hudgens mời lên nhận giải, sau khi biểu diễn tiết mục "Give Your Heart a Break". Cô ca ngợi các ứng cử viên đồng nghiệp và cảm ơn người hâm mộ. Với nhóm Maroon 5, hai đại diện là Adam Levine và James Valentine đã lên sân khấu để nhận giải. Levine nói: "Đây là một giải thưởng thật khó tin".

Ngôi sao của Disney nhận giải "Nghệ sĩ pop được yêu thích"

Demi Lovato biểu diễn "Give Your Heart a Break"

Những người chiến thắng khác gồm có Eminem (Nghệ sỹ hip hop được yêu thích), Rihanna (Nghệ sỹ R&B được yêu thích), Taylor Swift (Nghệ sỹ nhạc đồng quê được yêu thích), và Bruno Mars (Nam nghệ sĩ được yêu thích). Mặc dù ngôi sao của "Just the Way You Are" bỏ lỡ buổi biểu diễn, nhưng anh vẫn theo dõi chương trình. Trên Twitter, Bruno Mars viết: "Tôi đang đi bộ xuống đường phố và la hét lên cho mọi người nghe: 'Tôi là một anh chàng vĩ đại'. Xin cảm ơn các bạn đã bình chọn".

Bên cạnh tiết mục biểu diễn của Demi Lovato, Faith Hill cũng trình bày ca khúc của mình. Đến tham dự sự kiện này còn có các ngôi sao Miley Cyrus, Cory Monteith, Liam Hemsworth, Julianne HoughLan Somerhalder.

Dưới đây là những hình ảnh cực xinh đẹp của Demi Lovato tại People's Choice 2012:

 

Danh sách toàn bộ giải thưởng âm nhạc tại People's Choice Awards 2012:

    Favorite Male Artist: Bruno Mars

    Favorite Female Artist: Katy Perry

    Favorite Song of the Year: "E.T." - Katy Perry Ft. Kanye West

   Favorite Album of the Year: "Born This Way" - Lady GaGa

    Favorite Pop Artist: Demi Lovato

    Favorite Hip Hop Artist: Eminem

    Favorite R&B Artist: Rihanna

    Favorite Band: Maroon 5

    Favorite Country Artist: Taylor Swift

   Favorite Music Video: "Last Friday Night (T.G.I.F.)" - Katy Perry

    Favorite Tour Headliner: Katy Perry

 Thúy Bình

 

Từ khóa: