Sự kiện hot
12 năm trước

Lại diễn “tiểu xảo” trước Siêu khi điển

Bầu không khí Siêu kinh điển đang nóng lên từng ngày và đêm qua đến lượt Pique trở thành nhân vật chính.

Bầu không khí Siêu kinh điển đang nóng lên từng ngày và đêm qua đến lượt Pique trở thành nhân vật chính.

Mỗi cuộc đối đầu Siêu kinh điển luôn mang đến rất nhiều điều để nói trước, trong và sau trận đấu. Độ nóng của El Clasico năm nay cũng không hề suy giảm mà ngược lại còn căng thẳng hơn gấp bội phần. Và trước khi đến ngày đại chiến, mỗi hành động dù chỉ nhỏ nhất ỡ hai đầu chiến tuyến đều được đặt dưới kính hiển vi. Hôm qua đến lượt trung vệ Gerard Pique trở thành nhân vật trung tâm để báo giới hai phe “đấu đá”.

Cụ thể, hậu vệ của Barca đã bị phe Madrid “tố” vì hành vi cố tình nhận thêm một thẻ vàng để hoàn tất quota 5 thẻ vàng nhằm bước vào Siêu kinh điển một cách “trong sạch nhất”. Lý lẽ để phía Real đưa ra là Pique đã cố tình câu giờ ở phút 83 của trận đấu trong tình thế Barca đã dẫn trước Rayo Vallecano tới 4-0. Và điều này là hoàn toàn có cơ sở bởi với cách biệt lớn như vậy, Pique chẳng có lý do gì phải câu giờ.

Trọng tài Perez Lasa, người điều khiển trận đấu Barca – Rayo Vallecano đã ghi trong báo cáo sau trận như sau: Phút 83 của trận đấu, cầu thủ số 3 (Gerard Pique) đã bị phạt thẻ vàng vì hành vi câu giờ. Hiện tranh cãi đã bắt đầu nổ ra giữa hai bên sau khi những vụ “tẩy thẻ” năm ngoái bùng nổ. HLV Pep Guardiola không bình luận gì về vụ việc “tất cả mọi người đều nhìn thấy, tôi không có gì để nói”.

Tuy nhiên Pep sẽ có lý do để lo lắng bởi trong một điều luật mới được bổ sung của LĐBĐ Tây Ban Nha: “Các cầu thủ cố tình nhận chiếc thẻ vàng thứ 5 có thể bị phạt thêm treo giò 1 trận đấu nữa”. Điều đó có nghĩa nếu Ủy ban kỷ luật xét thấy hành động của Pique là có chủ ý, anh sẽ bị treo giò thêm 1 trận sau Levante, đó chính là trận Siêu kinh điển.

Theo 24h.com.vn

Từ khóa: