Sự kiện hot
10 năm trước

Lão tướng Francesco Totti đã khiến Real Madrid tiếp tục ôm hận

Lão tướng Francesco Totti đã ghi bàn thắng duy nhất giúp AS Roma giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Real Madrid tại International Champions Cup 2014.


Francesco Totti giúp Roma hạ gục Real. (Nguồn: Getty)

So với trận đấu ra quân, Real ra quân với 5 sự thay đổi ở đội hình xuất phát khi Iker Casillas, Sergio Ramos, Fabio Coentrao, Luka Modric và Xabi Alonso được ra sân ngay từ đầu.

Với sức mạnh vượt trội, Real dễ dàng gây sức ép lớn về phía đại diện của Italy. Tuy nhiên, các pha dứt điểm của những chân sút đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa đủ tinh tế để hạ gục AS Roma.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Real đã phải trả giá ở phút thứ 58. Totti có một pha nhấc chân tinh tế tạo cơ hội cho Florenzi băng lên bên cánh phải, trước khi hậu vệ này nhả ngược lại để “Hoàng tử” của Roma đá nối chính xác mở tỷ số trận đấu.

Như vậy, sau 2 trận tại International Champions Cup 2014, Real vẫn chưa để lại bất cứ dấu ấn nào. Ở trận đấu ra quân, nhà vô địch Champions League đã gây thất vọng lớn cho người hâm mộ khi để thua Inter trên chấm luân lưu 11m.

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Casillas, Carvajal (Arbeloa 46’), Pepe, Ramos, Coentrao, Illarramendi, Alonso (Medran 65’), Modric (Mascarell 73’), Bale (Sobrinho 73’), Isco, Lucas (Raul de Tomas47’).

AS Roma: Skorupski, Florenzi, Benatia, Castan, Cole, Nainggolan, Keita (Paredes 86’), Pjanic (De Rossi 65’), Iturbe, Totti (Borriello 71’), Ljajic.

Huy Đồng
theo Vietnam+

Từ khóa: