Sự kiện hot
6 năm trước

Lễ hội Văn hóa - Ẩm thực - Thương mại quận Kiến An được chính quyền địa phương giám sát chặt chẽ

Lễ hội khai mạc từ tối 24/2/2018, đến nay Lễ hội Văn hóa - Ẩm thực – Thương mại quận Kiến An 2018 đang diễn ra hết sức tốt đẹp, sôi nổi nhờ sự chỉ đạo, quản lý, giám sát chặt chẽ của chính quyền địa phương và các Sở, Ban, Ngành liên quan.

Quận đã thành lập các đoàn thanh tra, kiểm tra trước và trong thời gian diễn ra Lễ hội nhằm quán triệt, giám sát chặt chẽ các hoạt động của Lễ hội.

Gian hàng gốm sứ Bát Tràng được bày bán tại Lễ hội đảm bảo 100% hàng Việt Nam chất lượng cao

Để bảo đảm có một mùa lễ hội vui tươi, an toàn và văn minh, quận Kiến An đã vận dụng phối hợp hiệu quả giữa ngành văn hóa với các cấp chính quyền và cơ quan chức năng ở địa phương cũng như sự ủng hộ của cả cộng đồng người dân.

Sự phối hợp này không chỉ từ công tác chuẩn bị sao cho phù hợp khả năng của Ban tổ chức và Địa phương mà phải đưa ra những dự báo để tránh bị động từ sự quá tải và có các phương án xử lý tình huống phát sinh trong quá trình tổ chức Lễ hội.

Gian hàng của Công ty FPT cũng được đánh giá cao của nhân dân vì chất lượng và thái độ phục vụ

Quận đã phân công công tác cho các bộ phận chuyên biệt đảm bảo giám sát 100% thời gian tổ chức và có thể kiểm tra đột xuất bất cứ lúc nào, điều chỉnh kịp thời các biện pháp quản lý, nếu cần thì sử dụng các chế tài xử lý.

Bà Phạm Thị Phượng, PCT UBND quận Kiến An cho biết “Trong công tác quản lý, quận cũng đã có sự phân công, phối hợp và chịu trách nhiệm cụ thể trên từng lĩnh vực như an ninh, trật tự, quản lý thị trường, vệ sinh môi trường..., để xử lý những vấn đề mang tính liên ngành. Bên cạnh đó, đã chủ động phương án liên hệ với các cơ quan chức năng trung ương cũng như của thành phố và kết hợp chặt chẽ với báo chí truyền thông trong việc giám sát, phản ánh kịp thời những mặt mạnh và mặt yếu trong công tác tổ chức để việc quản lý, điều hành lễ hội tốt nhất, mang đến cho người dân sự hài lòng tuyệt đối”.

Gian hàng đá muối ngâm chân đã qua kiểm tra của Sở Công thương và Chi cục Quản lý thị trường.

Bà Phượng cho biết thêm: Sở công thương và Chi cục Quản lý thị trường đã kiểm tra tất cả các mặt hàng được bầy bán tại hội chợ đều đạt kết quản tốt và đảm bảo 100% có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, tuyệt đối không có hàng giả, hàng nhái.

Đại diện chính quyền địa phương và các Sở, ban ngành tham quan và giám sát chặt chẽ gian hàng

Điều đặc biệt, theo PCT này thì Lễ hội Văn hóa - Ẩm thực - Thương mại năm nay tính đến thời điểm hiện tại đã đạt được kết quả rất tốt , đúng như những gì chính quyền và người dân mong đợi. Một lễ hội văn minh, văn hóa phải tuyệt đối không có các gian hàng trò chơi mang tính chất cờ bạc bởi tất cả những doanh nghiệp tham gia đều chấp hành nghiêm túc tất cả các nội quy Ban tổ chức đề ra.

GĐ Công ty CP truyền thông và tổ chức sự kiện Hà Nôi trực tiếp đưa đi tham quan và lắng nghe tiếp thu ý kiến của lãnh đạo địa phương và các Sở, Ban, Ngành liên quan

Lễ hội sẽ diễn ra đến hết ngày 02/3/2018 với nhiều hoạt động thi đấu ý nghĩa và chương trình biểu diễn ca nhạc đặc sắc.

Đỗ Ngọc

Theo Báo ĐSTD

Từ khóa: