Sự kiện hot
13 năm trước

Lee Hyori – "Sao" nữ có tỷ lệ khuôn mặt hoàn hảo nhất

Lee Hyori mới đây đã được người hâm mộ cũng như các chuyên gia thẩm mỹ chọn là sao nữ xứ Hàn có tỷ lệ khuôn mặt hoàn hảo nhất

Lee Hyori mới đây đã được người hâm mộ cũng như các chuyên gia thẩm mỹ chọn là sao nữ xứ Hàn có tỷ lệ khuôn mặt hoàn hảo nhất, có lẽ chính vì điều đó mà nhiều phụ nữ châu Á đã đi phẫu thuật thẩm mỹ theo các đường nét trên khuôn mặt Hyori.

Lee Hyori – sao nữ có tỷ lệ khuôn mặt hoàn hảo nhất

Lee Hyori – sao nữ có tỷ lệ khuôn mặt hoàn hảo nhất

Theo một cuộc thăm dò vừa được thực hiện tại một 1 bệnh viện phẫu thuật thẩm mĩ, các chuyên gia thẩm mỹ đã thăm dò khách hàng của mình với câu hỏi: "Hãy chọn một người nổi tiếng có đường mũi và góc mũi đẹp nhất". Kết quả, vị trí dẫn đầu đã thuộc về Lee Hyori với 53,5% số phiếu, tiếp theo là nữ diễn viên Song Hye Kyo với 21,8% và Lee Min Jung với 20,4%.

ss

"Song Hye Kyo có một chiếc mũi đẹp, phần cuối mũi cao, làm cô ấy có một khuôn mặt rất dễ thương."

Giám đốc bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ nhận xét: "Lee Hyori đã giành vị trí thứ nhất, cô ấy có một chiếc mũi đẹp và khá tinh tế. Ngoài ra, phần cuối mũi của cô có một góc 35 độ, đó là niềm mơ ước của nhiều người Châu Á. Mũi của Lee Hyori nằm chính xác ở giữa khuôn mặt, điều đó làm cho cô ấy có một tỷ lệ khuôn mặt hoàn hảo.”

Vị giám đốc tiếp tục bình luận về 2 mĩ nữ tiếp theo: "Song Hye Kyo có một chiếc mũi đẹp, phần cuối mũi cao, làm cô ấy có một khuôn mặt rất dễ thương. Lee Min Jung có một chiếc mũi khá thon và cao, mũi của cô ấy tạo cho ta cảm giác hiện đại và thời trang.”

 Lee Min Jung có một chiếc mũi khá thon và cao, mũi của cô ấy tạo cho ta cảm giác hiện đại và thời trang.

"Lee Min Jung có một chiếc mũi khá thon và cao, mũi của cô ấy tạo cho ta cảm giác hiện đại và thời trang."

Chuyên gia kết luận: "Lee Hyori, Song Hye Kyo, Lee Min Jung, tất cả đều có đường mũi và dáng mũi rất đẹp. Họ gợi lên một cảm giác lôi cuốn và hấp dẫn”.

Theo Giáo dục thời đại

Từ khóa: