Sự kiện hot
10 năm trước

Liverpool chính thức đón hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử

Liverpool đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Dejan Lovren từ câu lạc bộ Southampton, sau khi chi ra số tiền lên đến 20 triệu bảng.


Dejan Lovren trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Liverpool.

"Liverpool vui mừng công bố đã chiêu mộ thành công hậu vệ Dejan Lovren từ Southampton. Tuyển thủ 25 tuổi người Croatia đã đặt bút ký bản hợp đồng dài hạn với Liverpool sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế," thông báo trên trang chủ Liverpool.

Dejan Lovren gia nhập The Kop theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Với giá chuyển nhượng lên đến 20 triệu bảng, Lovren chính thức trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử Liverpool, vượt qua con số 18,6 triệu bảng mà đội bóng này bỏ ra để đưa Mamadou Sakho từ PSG về.

Đây cũng là bản hợp đồng thứ 5 mà Liverpool có được trong mùa Hè này, sau Rickie Lambert, Adam Lallana (Southampton), Emre Can (Bayer Leverkusen) và Lazar Markovic (Benfica).

Hạnh phúc sau khi đặt bút ký vào hợp đồng, Lovren chia sẻ: "Giấc mơ của tôi đã trở thành sự thực. Tôi rất vui vì đã có mặt ở đây."

"Liverpool là một đội bóng lớn và có hàng triệu fan hâm mộ trên khắp thế giới. Tôi hy vọng rằng mình sẽ nhanh chóng thích nghi và có đóng góp to lớn cho lối chơi của câu lạc bộ."

"Sau khi đến sân Anfield ở mùa giải năm ngoái, tôi tự nhủ với bản thân mình rằng một ngày nào đó sẽ phải chơi bóng cho Liverpool. Tôi sẽ cho các cổ động viên ở đây thấy mình luôn cống hiến 100% sức lực mỗi khi ở trên sân."







Lâm Anh
theo Vietnam+

Từ khóa: